Trường PT DTNT Pinăng Tắc: Tổ chức hoạt động trải nghiệm

Ngày 20-01-2018, Trường PTDTNT Pinăng Tắc tổ chức cho 85 học sinh và giáo viên tham quan, trải nghiệm thực tế tại huyện Ninh Sơn với nhiều hoạt động phong phú.

Giáo viên và học sinh đến thăm nhà máy Thủy điện Đa Nhim, được nghe các kỹ sư giới thiệu lịch sử xây dựng và phát triển, quy trình vận hành sản xuất điện của một nhà máy thủy điện có hiệu suất sản xuất điện vào hàng đầu khu vực Đông Nam Á, đóng góp quan trọng vào ngành năng lượng của cả nước.

 

GV và HS đang tham quan thực tế nhà máy Thủy điện Đa Nhim

Đến với nhà máy dệt Quảng Phú (xã Quảng Sơn) học sinh được tận mắt chứng kiến quang cảnh, không khí làm việc tập trung, nghiêm túc của  hơn 400 cán bộ, công nhân dệt may; được các anh chị công nhân hướng dẫn sản xuất, thử nghiệm làm một công nhân may…Nhiều em tỏ ra ngạc nhiên và yêu thích tinh thần lao động khẩn trương chuyên nghiệp của nhà máy.

 

GV và HS đang tham quan thực tế nhà máy dệt Quảng Phú

Sau đó, thầy trò ghé thăm và giao lưu với Cơ sở bảo trợ Trần Châu ( xã Quảng Sơn), nơi nuôi dưỡng cho hơn 61 người già, bệnh, neo đơn…Tận mắt thấy những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng vẫn yêu đời lạc quan vươn lên trong cuộc sống, nhiều em đã xúc động và thấm thía hơn giá trị cuộc sống và tuổi trẻ. Các em đã dành tặng những món quà tuy nhỏ nhưng chân tình cho các cô chú anh chị em của Nhà mồ côi trước thềm mùa xuân mới đang về.

 

GV và HS giao lưu với Cơ sở bảo trợ Trần Châu

Chuyến đi tuy ngắn nhưng mang lại những hiểu biết về thực tế nhằm giáo dục đạo đức và định hướng nghề nghiệp cho học sinh Trường PT DTNT Pinăng Tắc.

   Nguyễn Văn Tường, Phó Hiệu trưởng Trường PT DTNT Pinăng Tắc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 473
  • Trong tuần: 14833
  • Tất cả: 7346016