“Xuân yêu thương” mừng xuân Mậu Tuất năm 2018 tại Trường CĐSP Ninh Thuận

Tối ngày 02/02/2018, tại Trường CĐSP Ninh Thuận, Công đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn Thanh niên Trường CĐSP Ninh Thuận tổ chức chương trình tặng quà tết cho sinh viên nghèo với chủ đề “Xuân yêu thương” mừng xuân Mậu Tuất năm 2018.

 

Phó Bí thư Đoàn trường tặng quà Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Xuân yêu thương” được tổ chức hằng năm nhằm động viên san sẻ và góp phần mang đến niềm vui cho sinh viên nghèo vào dịp Tết cổ truyền. Năm 2018, Chương trình đã nhận được sự ủng hộ từ thầy cô giáo, cán bộ, viên chức và sinh viên với số tiền là 11.250.000 và trao tặng 45 phần quà trị giá 250.000 đồng cho 45 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có tinh thần vươn lên trong học tập và tu dưỡng đạo đức tác phong.

 

Đ/c Dương Tùng Lâm, Trưởng phòng Tổ chức-Chính trị và Công tác HSSV, Trường CĐSP trao giấy khen cho các sinh viên tiêu biểu trong phong trào “Hiến máu tình nguyện”

Xuân yêu thương năm 2018 ngoài hoạt động biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn, hoạt động thanh thiếu niên năm 2017, phong trào “Hiến máu tình nguyện” và trao quà Xuân Mậu Tuất cho sinh viên vượt khó học giỏi . Chương trình còn tổ chức thi tiểu phẩm “Xuân lồng ghép với môi trường”, gồm 4 đội thi: Liên chi đoàn Khoa Xã hội, Khoa Tiểu học, Khoa Tự nhiên và Phân hiệu Đại học Nông lâm tại Ninh Thuận nhằm tuyên truyền cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán.

 

TS. Trần Thị Xuyến, Phó phòng Đào tạo-NCKH, Trường CĐSP trao giấy khen cho các sinh viên tiêu biểu trong công tác Đoàn

Đây là chương trình đầy ý nghĩa và mang tính nhân văn đã khơi dậy tình yêu thương, lòng trắc ẩn trong mỗi con người với cái tâm hướng về nguồn cội, giúp đỡ những sinh viên nghèo vượt khó học tập để có một cái Tết đầm ấm trong vòng tay yêu thương của cộng đồng.

 

Bí thư Đoàn TNCS HCM Trường CĐSP trao giấy khen cho các sinh viên tiêu biểu trong công tác Đoàn

Chương trình “Xuân yêu thương” 2018 với những tình cảm chân thành đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng thầy và trò Trường CĐSP Ninh Thuận. Hy vọng rằng với những món quà trao tặng, các em sinh viên của trường sẽ có một mùa xuân ấm áp và một năm học thành công.

  Phạm Văn Hùng,  UVBCH công đoàn Trường CĐSP Ninh Thuận

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 2837
  • Trong tuần: 17522
  • Tất cả: 7365422