Trường CĐSP Ninh Thuận: Hội trại mừng Đảng, mừng Xuân năm 2019

Chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên (09/01/1950 - 09/01/2019) và vui đón Tết Kỷ Hợi. Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn trường CĐSP Ninh Thuận tổ chức Hội trại Mừng Đảng, Mừng Xuân với chủ đề “Xuân tình nguyện – Xuân yêu thương”.

 

Trại viên

Trong hai ngày 05, 06/01, Hội trại đã tổ chức nhiều hoạt động tập thể trong không khí vui tươi, sôi nổi. Các Chi đoàn đã tích cực tham gia các cuộc thi: trò chơi dân gian, trò chơi vận động, trò chơi lớn mang lại niềm vui và tiếng cười trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Và cuộc thi ẩm thực, với số tiền khiêm tốn, những món ăn ngon được bài trí đẹp cũng mang lại không khí phấn khởi, hào hứng không kém. Riêng cuộc thi làm cổng, lều trại đẹp do được tập huấn và luyện tập kĩ càng từ trước nên các em thao tác rất nhanh và thuần thục. Những mối thắt, gút dây đúng quy chuẩn và gọn gàng. Vật liệu, hình thức, cách trang trí vô cùng đa dạng làm bật lên chủ đề của trại.

 

Sinh viên nhận quà Xuân yêu thương

Điểm nhấn của Hội trại chính là phần thi Tiếng hát thanh niên, thi Nét đẹp sinh viên và trao quà Xuân yêu thương. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ từ các cơ quan, doanh nghiệp, các thầy cô giáo, CBVC với số tiền là 23.300.000 đồng và đã trao 74 xuất quà, mỗi phần quà có trị giá 250.000 đồng. Với tinh thần yêu thương là sẻ chia, cho đi là còn mãi, những món quà ý nghĩa này không chỉ mang lộc xuân đến sớm cho các em mà còn thể hiện mong muốn của tập thể CBVC trong nhà trường giúp đỡ các em sinh viên khó khăn có điều kiện tốt hơn trong cuộc sống, trong học tập và rèn luyện, là món quà động viên tinh thần, tạo động lực để các em cố gắng sống tốt, sống có ích. Đặc biệt phần thi Nét đẹp sinh viên và Tiếng hát thanh niên cũng nhằm phát triển cho các em những kỹ năng sống, kỹ năng ứng xử và kỹ năng giao tiếp với cộng đồng, với môi trường; đồng thời giúp các em tăng thêm khả năng cảm thụ nghệ thuật, âm nhạc, hướng các em đến với chân thiện mỹ cao cả, thiêng liêng của người thầy.

 

Sinh viên thi kéo co

Đêm lửa trại là sự kiện được trông đợi nhiều nhất. Đây là chương trình vô cùng kì công và ấn tượng với màn gọi lửa, châm đuốc và thắp lửa. Hơn 500 sinh viên và CBVC tạo nên một vòng tròn khổng lồ, hân hoan, rạo rực chờ đón ánh lửa thiêng, ánh lửa của niềm tin, sức trẻ và lòng nhiệt huyết. Lửa trại bùng cháy trong tiếng reo hò, vỗ tay vang dội. Những ánh mắt, nụ cười, những cái bắt tay thật chặt xua đi mọi khoảng cách, khiến mọi người xích lại gần  nhau hơn trong hơi ấm của ngọn lửa hồng. Mồ hôi, khói bụi và cả sức nóng của ngọn lửa không ngăn cản được “cơn triều lũ kết đoàn” của tuổi trẻ.

 

Trao giải thi các trò chơi trong hội trại

Có thể nói việc tổ chức các hoạt động đầy ý nghĩa, tích cực, lành mạnh của Hội trại đã mang lại hiệu quả tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ về truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cũng như tạo ra sân chơi bổ ích, thú vị cho toàn thể sinh viên nhà trường; thể hiện tinh thần năng động, sáng tạo, xung kích, tình nguyện và tự hào về truyền thống Trường CĐSP Ninh Thuận.

 

Phạm Văn Hùng, UVBCH Công đoàn Trường CĐSP Ninh Thuận


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 2412
  • Trong tuần: 17097
  • Tất cả: 7364997