Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ hội hoa xuân năm 2021

       Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam, sáng ngày 02 tháng 02 năm 2021 Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ Hội hoa xuân năm 2021 cho học sinh.

            Lễ hội hoa xuân mừng Xuân Tân Sửu năm 2021 là hoạt động nhằm giáo dục học sinh về phong tục Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Với sự hướng dẫn của giáo viên và hỗ trợ của phụ huynh các em được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc như: làm thiệp chúc mừng năm mới, gói bánh chưng, cắm hoa trang trí, làm phong bao lì xì, tham gia các trò chơi dân gian như: thổi bong bóng, kéo co, ... Hoạt động này còn nhằm mục đích phát triển kỹ năng giao tiếp - xã hội, rèn luyện kỹ năng vận động tinh và khả năng tập trung chú ý từ đó góp phần phát triển ngôn ngữ và tư duy cho học sinh.

            Trong không khí vui tươi, rộn ràng chào đón năm mới và niềm hân hoan với những thành tích ngoạn mục về phát triển kinh tế - xã hội năm 2020 của tỉnh nhà, các em học sinh của Trung tâm còn được nhân lên niềm vui từ những phần quà có ý nghĩa của lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Thuận và các Mạnh Thường Quân. Với  66 phần quà trị giá 20 triệu đồng từ đồng chí Lê Huyền, Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, 10 xuất  quà trị giá 03 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ Ngân hàng Agribank chi nhánh Phan Rang - Tháp Chàm, ông Lê Công Quốc Thuận nhà phân phối Phương Trang Ninh Thuận còn góp vui với các em bằng những phần quà là những chiếc bánh ngọt của công ty bánh bía Tân Phúc Khánh.

            Với sự tham gia thích cực của phụ huynh, sự tận tâm của đội ngũ giáo viên, nhân viên Trung tâm và đặc biệt là sự quan tâm của lãnh đạo UBND tỉnh, sự hỗ trợ của các Mạnh Thường Quân học sinh của Trung tâm đã có một Lễ hội hoa xuân thật sự vui tươi, đầm ấm, nhiều ý nghĩa và tràn đầy hy vọng về một năm mới Tân Sử 2021 thành công cùng với sự phát triển của địa phương và đất nước.

            Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Lễ hội Hoa Xuân 2021:

 

Học sinh, phụ huynh và giáo viên với những trang phục đẹp nhất dự Hội hoa xuân 2021

Học sinh và phụ huynh tham gia trang trí hoa ngày Tết

 

Học sinh thi làm phong bao lì xì

 

Các nhà tài trợ tặng quà cho học sinh

 

Phụ huynh hỗ trợ trẻ lớp can thiệp sớm gói bánh chưng

 

Phụ huynh hỗ trợ trẻ lớp can thiệp sớm làm thiệp chúc mừng năm mới

 

Trẻ lớp phát triển kỹ năng cơ bản tham gia trang trí hoa ngày Tết

 

Một góc trưng bày của Lễ hội hoa xuân 2021

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 1805
  • Trong tuần: 15381
  • Tất cả: 7353285