Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 36
  • Trong tuần: 436
  • Tất cả: 72280
LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI – ĐỢT 1 NĂM HỌC 2023-2024

Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024), đồng thời nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng thanh niên, nâng cao nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 25/3, tại Hội trường UBND phường Phủ Hà, Chi Đoàn trường THCS Lê Hồng Phong đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đoàn cho các em học sinh khối lớp 9.

Tham dự tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hoàng Việt - Bí thư Đoàn phường Phủ Hà , đồng chí Bích Thị Tươi - Phó Bí thư đoàn phường, cô giáo Đào Thị Xuân Tuyền - Bí thư Đoàn trườngthầy giáo Trần Đăng Kim Hải – Tổng phụ trách Đội,  cô Ngô Thị Huyền Trang (đại diện GVCN khối lớp 9) cùng 75 đội viên ưu tú của  khối 9 – trường THCS Lê Hồng Phong.

Tại buổi lễ, các bạn Đội viên ưu tú của các lớp vinh dự được nhận quyết định kết nạp vào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, trước chân dung của Bác Hồ vĩ đại,  các Đoàn viên mới nguyện quyết tâm ra sức rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức noi gương Bác Hồ vĩ đại; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước; hăng hái học tập, rèn luyện, sáng tạo, để xứng đáng với danh hiệu đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

Thay mặt BCH đoàn phường, đồng chí Nguyễn Hoàng Việt Bí thư Đoàn phường đã chúc mừng những học sinh vinh dự đứng trong hàng ngũ đoàn và giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới. Đồng chí nhấn mạnh: Được đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là một niềm tự hào của tất cả các bạn thanh niên. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng,  ghi nhận sự tiến bộ của bản thân trong tư tưởng, nhận thức và hành động. Đoàn tin tưởng 75 đoàn viên thanh niên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên; nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết; khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn - một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu nhi, là Đội dự bị tin cậy của Đảng;  đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới;  trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc




Lễ kết nạp đoàn viên mới
của trường THCS Lê Hồng Phong được diễn ra trong không khí trang nghiêm, để lại trong ký ức mỗi đoàn viên thanh niên niềm tự hào, khơi dậy ý thức trách nhiệm, ý chí phấn đấu để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Từ đó các Đoàn viên mới với ý chí và quyết tâm của tuổi trẻ sẽ phát huy truyền thống yêu nước, viết tiếp những trang sử vẻ vang, đầy tự hào xứng đáng là Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh.