Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 32
  • Trong tuần: 465
  • Tất cả: 72242
GIẢI BÓNG BÀN 2023 DÀNH CHO CÁN BỘ - GIÁO VIÊN - NHÂN VIÊN

Sáng ngày 22/ 12/ 2023, Công đoàn trường THCS Lê Hồng Phong đã tổ chức Giải bóng bàn năm 2023 dành cho CB – GV - NV.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp giải đấu được tổ chức nhằm thực hiện kế hoạch hàng năm của LĐLĐ Thành Phố Phan Rang Tháp Chàm về việc tổ chức các hoạt động Văn hóa, Văn nghệ, Thể dục thể thao; thực hiện chương trình hoạt động của Công đoàn cơ sở năm học 2023 – 2024; chào mừng kỉ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12/1944-22/12/2023 và Mừng Đảng Mừng Xuân 2024.

Tham dự giải, có 22 vận động viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Các vận động viên thi đấu ở 4 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Giải đấu diễn ra vô cùng gay cấn với những đường bóng hiểm hóc và những cú đánh quyết liệt, dứt khoát của các thầy cô. Các trận chung kết vô cùng kịch tính, hồi hộp với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả là các công đoàn viên đến từ các tổ chuyên môn trong nhà trường.



Diễn ra trong 2 ngày 22-23/ 2023, giải đấu là dịp để các cán bộ, giáo viên, nhân viên,  được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng phong trào thể dục thể thao ở cơ sở; hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đẩy mạnh và phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao, văn hóa tại cơ sở. Qua đó tăng cường tình đoàn kết và giao lưu giữa các vận động viên, các tổ công đoàn; tạo sân chơi góp phần nâng cao sức khỏe cho đoàn viên. Qua thi đấu, tạo phong trào cho đoàn viên tập luyện thường xuyên, tìm nhân tố lập đội tuyển của trường sau này tham gia các giải do LĐLĐ Thành phố tổ chức, giao hữu với các trường bạn.

Kết thúc giả đấu, BTC đã trao 4 giải nhất, 6 giải nhì và 3 giải ba cho các vận động viên có kỹ năng thi đấu xuất sắc.