Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 327
  • Tất cả: 145551
Kết nạp Đoàn cho học sinh khối 9 năm học 2023-2024

 Nhằm mục đích giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho Đoàn viên thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Đồng thời, tạo cơ hội cho các bạn Thanh niên đã trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng bản thân có nhiều đóng góp cống hiến cho phong trào Thanh thiếu niên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.    

        Thứ Ba ngày 26/03/2023 Đoàn trường THCS Trần Phú đã long trọng tổ chức buổi lễ kết nạp cho 73 Đoàn viên mới sau thời gian tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Được biết các Đoàn viên mới này là những học sinh tích cực, có nguyện vọng được vào Đoàn nhằm mong muốn đóng góp, cống hiến cho các phong trào của trường và phong trào Thanh niên.

        Buổi lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm dưới sự tham dự của đồng chí Nguyễn Khoa Trường Thành- Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Mỹ Bình, Thầy Trần Huỳnh Kim Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí đoàn viên giáo viên của trường THCS Trần Phú.

Xúc động và tự hào trước sự trưởng thành của các em học sinh, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, Thầy Trần Huỳnh Kim Hải đã có những lời phát biểu thể hiện sự tin tưởng vào tuổi trẻ và lý tưởng của các em. Thầy đặc biệt ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của 73 đoàn viên ưu tú mới. Đây là một động lực để các em tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện đặc biệt trong kì thi THPT sắp tới.

Trong một thời gian ngắn nhưng trang nghiêm và xúc động, buổi lễ kết nạp Đoàn viên mới của trường THCS Trần Phú đã diễn  ra tốt đẹp. Buổi lễ kết thúc trong niềm vui, sự tự hào của những Đoàn viên mới mang trên ngực chiếc huy hiệu đoàn viên đánh dấu sự trưởng thành của tuổi trẻ...