Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 151
  • Trong tuần: 9806
  • Tất cả: 1627087
Đăng nhập
TỔ TOÁN – TIN TINH THẦN HỌC HỎI KHÔNG NGỪNG


Thời điểm mới thành lập, tổ Toán – Tin của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn chỉ có 7 thành viên. Cùng với sự phát triển của nhà trường, tổ ngày càng lớn mạnh. Hiện nay, tổ Toán – Tin có lực lượng hùng hậu nhất trường.Tổng số thành viên hiện tại là 19, trong đó có 3 cán bộ quản lí, 11 giáo viên Toán, 3 giáo viên Tin và 2 nhân viên Công nghệ thông tin. Trong năm học 2019 –2020, tổ trưởng là thầy Cao Trần Tứ Hải, hai tổ phó là thầy Nguyễn Ngọc Hiệp (phụ trách mảng Toán học) và thầy Nguyễn Bằng Phong (phụ trách mảng Tin học).

Đội ngũ giáo viên của tổ đều có chuyên môn vững vàng,đầy nhiệt huyết, tận tâm với nghề, luôn tích cực tìm tòi học hỏi, đổi mới phương pháp giảng dạy và kiểm tra đánh giá, trau dồi ngoại ngữ, tin học để nâng cao chất lượng dạy học và bồi dưỡng học sinh giỏi. Lực lượng giáo viên bồi dưỡng HSG có trình độ chuyên môn sâu. Đội ngũ phụ trách công nghệ thông tin lành nghề, tích cực hỗ trợ giải quyết các khó khăn của các giáo viên trong trường khi ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

Thực hiện sứ mệnh của trường chuyên, mục tiêu của tổ Toán-Tin là phát hiện những học sinh có tư chất thông minh, đạt kết quả xuất sắc trong học tập và phát triển năng khiếu của các em về môn Toán và môn Tin trên cơ sở đảm bảo giáo dục phổ thông toàn diện; giáo dục các em thànhngười có lòng yêu nước, tinh thần vượt khó, tự hào, tự tôn dân tộc; có khả năng tự học, nghiên cứu khoa học và sáng tạo; có sức khỏe tốt để tiếp tục đào tạo thành nhân tài đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước.

Tổ Toán –Tin nhiều năm liền đạt danh hiện Tổ Lao động tiên tiến và có nhiều giáo viên trong tổ đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua các cấp.Trong thành tích về bồi dưỡng HSG của nhà trường, Tổ Toán-Tin có những đóng góp hết sức tích cực. Trong 11 năm qua, các đội tuyển Toán và Tin đã đem về 17 giải HSG cấp Quốc gia, trong đó có 4 giải ba và 13 giải khuyến khích.

Tổ Toán-Tin luôn tự hào có đội ngũ đoàn kết thương yêu tận tình giúp đỡ lẫn nhau trong mọi điều kiện. Các thành viên luôn sát cánh hỗ trợ đồng nghiệp về chuyên môn, cải thiện điều kiện sống và kinh tế của gia đình; thăm hỏi động viên thành viên tổ và người thân trong gia đình tổ viên khi ốm đau, bệnh tật, hiếu hỉ.

DANH SÁCH CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TỔ TOÁN-TIN

NĂM HỌC 2019-2020

STT

Họ và tên

Trình độ chuyên môn

Chức vụ

1

Trần Thanh Tuấn

Thạc sĩ QL,

ĐHSP Toán

Hiệu trưởng

 

 

2

Phạm Văn Phú

GVC. ThS Toán

Phó Hiệu trưởng
 

 

3

Trần Văn Trung

TS Toán

 Phó Hiệu trưởng

 

4

Trần Nhật Quang

ĐHSP Toán

 

 

5

Lê Lễ

GVC. Th.S Toán

 

 

6

Cao Trần Tứ Hải

ThS Toán

 TTCM

 Đang NCS

7

Nguyễn Bằng Phong

ThS Toán

 Tổ phó CM

 

8

Nguyễn Ngọc Hiệp

ThS Toán

 Tổ phó CM

 

9

Lê Thọ Nhân

ThS Toán

 

10

Đoàn Thị Thục Đoan

ThS Toán

 

 

11

Trương Thị Oanh

ThS Toán

 

 

12

Nguyễn Thị Lan Anh

ThS Toán

 

13

Phạm Thị Thúy Anh

ThS Toán

 

 

14

Nguyễn Đức Dũng

ThS Toán

 

 

15

Phạm Thị Hoài Thanh

ThS Tin

 

 

16

Phạm Trần Mai Duy

ThS Tin

17

Từ Ngọc Huyền Trâm

ThS Tin

18

Nguyễn Thị Thu Mây

ĐHSP Tin

Nhân viên CNTT

19

Trần Thị Sơn Huyền

ĐHSP Tin

Nhân viên CNTT

Đang học Cao học

 

Tác giả bài viết: Tổ CM Toán - Tin