Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 618
  • Tất cả: 208825
Đăng nhập
Giới thiệu sơ lược về chi bộ nhà trường.


GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC

 
           Tháng 8 – 2004 Trường THPT Trường Chinh được thành lập theo quyết định của UBND tỉnh  Ninh Thuận. Tháng 12 – 2004 Chi bộ Trường Chinh cũng ra đời theo quyết định số 355/ QĐHU của Huyện ủy Ninh Sơn. Khi mới thành lập chi bộ chỉ có 4 đảng viên chính thức và là cán bộ chủ chốt của nhà trường (Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng kiêm Bí thư chi bộ, Chủ tịch Công đoàn trường, Bí thư Đoàn thanh niên trường).
“Vạn sự khởi đầu nan” những ngày đầu trường mới thành lập, chi bộ mới ra đời với biết bao nhiêu thiếu thốn về cơ sở vật chất, về con người - cán bộ giáo viên cốt cán mỏng, đội ngũ giáo viên non trẻ, hầu hết mới ra trường… Song được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền  tỉnh, huyện, của sở GD & ĐT, sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền và nhân dân địa phương. Tập thể cán bộ GV- CNV do Chi bộ trường lãnh đạo trực tiếp, đoàn kết thống nhất chung tay xây dựng trường mới từng bước phát triển trưởng thành vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong suốt 5 năm học qua (2004 - 2009).   
Thành tích đạt được trong công tác giáo dục của trường trong 5 năm qua đã được Bộ GD & ĐT tặng Bằng khen trường tiên tiến tiêu biểu (năm học 2008 -2009) đặt nền móng cho truyền thống tốt đẹp của trường THPT Trường Chinh.
         Cùng với Nhà trường, chi bộ trường cũng được xây dựng và phát triển về mọi mặt, đạt nhiều thành tích thật đáng tự hào: Chi bộ 4 năm liền đạt danh hiệu tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh từ 2005 đến 2008, (năm 2009 chưa thẩm định đánh giá tổ chức cơ sở Đảng); Năm 2008 chi bộ được Huyện ủy Ninh Sơn tặng giấy khen tổ chức cơ sở trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Chi bộ còn lãnh đạo xây dựng các tổ chức đoàn thể: Công Đoàn, Đoàn thanh niên luôn luôn đạt danh hiệu là tổ chức cơ sở vững mạnh xuất sắc trong 5 năm liền (Từ năm 2004 – 2005 đến 2008 - 2014). Trong những năm qua 100% cán bộ Đảng viên Chi bộ đạt danh hiệu Đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được phân công. Trong đó các đồng chí trong cấp ủy (Bí thư, Phó Bí thư và Ủy viên) đều đạt đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm liền được Huyện ủy tặng giấy khen.
 Từ một chi bộ nhỏ chỉ có 4 đảng viên đến nay Chi bộ đã phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng với 23 đảng viên . Hiện Chi bộ có 20 đảng viên chính thức, 3 đảng viên dự bị, các đồng chí đảng viên đều là cán bộ cốt cán của trường. Chi bộ luôn luôn xứng đáng là hạt nhân lãnh đạo toàn diện mọi hoạt động của nhà trường. Là động lực thúc đẩy sự trưởng thành và phát triển của nhà trường hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ giáo dục của Đảng và nhân dân địa phương tin cậy giao phó.
 


Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !