Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 138
  • Trong tuần: 2529
  • Tất cả: 744457
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức thăm hỏi và chúc tết một số em học sinh khuyết tật tại gia đình

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019, nhằm giúp học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm cúng bên gia đình và người thân, quên đi những khó khăn, vấn vả, tật nguyền thường ngày. Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Công ty TNHH XD và TM Nhật Hoàng Ninh Thuận, nhóm thiện nguyện Nhà giáo và những người bạn đã tổ chức tặng quà Tết cho các em học sinh tại Trung tâm.

Để hoạt động thêm phần ý nghĩa, cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm đã tổ chức đến từng gia đình học sinh để tặng quà thăm hỏi và chúc tết.

Hoạt động thăm và tặng quà được diễn ra trong 05 ngày, từ ngày 21/01 đến ngày 25/01/2019. 10 gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhất đại diện cho 60 học sinh của Trung tâm được thăm hỏi và tặng quà.

Thay mặt phụ huynh Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận, xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Công ty TNHH XD và TM Nhật hoàng Ninh Thuận, nhóm Nhà giáo và những người bạn đã  tặng những suất quà có ý nghĩa cho các em. Nhân dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019, kính chúc Quý Công ty cùng nhóm thiện nguyện đạt được nhiều thắng lợi, nhiều tài lộc, an khang thịnh vượn.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

Đại diện nhóm Nhà giáo và những người bạn trao 05 suất quà cho nhân viên Trung tâm

 




 

Cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm trao những phần quà có ý nghĩa cho các em

Ban quản trị website