Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 190
  • Trong tuần: 678
  • Tất cả: 309529
Tập huấn tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm học 2016-2017
          Sáng chủ nhật ngày 30/10/2016 tại trường THCS Trần Phú, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ(PCCC&CNCH) thuộc Công an tỉnh Ninh Thuận tổ chức buổi tập huấn tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm học 2016-2017 cho các trường mẫu giáo, mầm non trên địa bàn thành phố Phan Rang - Tháp Chàm.

          Chương trình huấn luyện được chia làm 2 phần:

         + Lý thuyết: Học tập nghiên cứu một số văn bản pháp luật có liên quan đến công tác PCCC như Luật PCCC năm 2001 và luật sửa đổi bổ sung năm 2013, Nghị định79/2014/NĐ-CP ngày 31/7/2014 của Chính phủ; Các kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; Các nguyên nhân gây cháy nổ và các biện pháp phòng cháy, chữa cháy trong quản lý, sử dụng nguồn lửa, nguồn nhiệt các thiết bị điện cũng như các chất dễ cháy khác tại cơ sở.

         + Thực hành: Hướng dẫn sử dụng các hệ thống PCCC cũng như các phương tiện PCCC đã được trang bị tại cơ sở như: Mền chữa cháy, Bình chữa cháy; Bảo quản, bảo dưỡng các loại bình chữa cháy; Thực hành quy trình xử lý cháy nổ khi có sự cố xảy ra tại cơ sở.
          Một số hình ảnh của buổi huấn luyện:


Giờ học lý thuyết của lớp buổi sáng




Giờ học lý thuyết của lớp buổi chiều


          Hình ảnh buổi thực hành của các trường:


Thực hành sử dụng mền chữa cháy





Thực hành sử dụng bình chữa cháy





Kết thúc buổi huấn luyện nghiệp vụ PCCC





Một số hình ảnh khác của buổi tập huấn
:

No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image