Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 75
  • Hôm nay: 430
  • Trong tuần: 5892
  • Tất cả: 1713658
BẢN GIỚI THIỆU SÁCH THÁNG 01 NĂM 2020 “ BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI HÓA – SINH TẾ BÀO – QUYỂN 1”


Với sự phát triển không ngừng của khoa học mà trong đó Hóa sinh học và sinh học tế bào là một trong các lĩnh vực phát triển mạnh nhất; đã đạt được nhiều thành tựu bổ sung thêm kho tàng khoa học phong phú của nhân loại. Chính vì vậy, hy vọng cuốn sách này có thể bổ sung những tri thức mới, những dẫn liệu mới của khoa học trong những năm trở lại đây. Việc tăng thêm phần kiếnthức về Tín hiệu tế bào – điều hòa – Apoptosis sẽ mang lại những kiến thức khá sâu, bạn đọc nên đọc nhiều tư liệu khác nhau để được hiểu tường tận hơn.

Cuốn sách “ Bồi dưỡng học sinh giỏi Hóa – Sinh tế bào”dành cho đối tượng học sinh ôn thi chuyên, ôn thi học sinh giỏi và giáo viên dạy môn chuyên. Sách gồm có hai phần chính:

Phần Lý thuyết: Hóa sinh; Sinh học Tế bào.

Phần Bài tập: Bài tập tưng ứng từng phần; Bài tập tự giải; Đề.

Phần lớn nội dung trong cuốn sách được tham khảo từ nhiều sách nước ngoài. Phần bài tập được trích từ nhiều nguồn khác nhau. Trong tài liệu này còn trích dẫn từ một số đề tài, chuyên đề bài giảng, báo cáo khoahọc của nhiều tác giả.

Cuốn sách không những là một tài liêu tham khảo hữu ích cho bạn đọc mà còn là tài liệu giảng dạy và học tập cho đông đảo giáo viên,sinh viên và học sinh đam mê sinh học.

Cuốn sách bao gồm 303 trang do Nhà xuất bản Đại học Quốcgia Hà Nội phát hành. In xong và nộp lưu chiểu năm 2018.