Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 46
  • Tất cả: 45032
Taxi tải Thành Hưng tặng 4 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trường THPT Nguyễn Huệ

 Nhân dịp 20/11 - Ngày nhà giáo Việt Nam năm học 2023 - 2024, ông Lê Ngọc Phong - chủ thương hiệu Taxi tải Thành Hưng và chuyển nhà trọn gói LephongMoving, phối hợp với ban giám hiệu nhà trường THPT Nguyễn Huệ thuộc tỉnh Ninh Thuận, trao 4 suất quà tới tay cho các em học sinh nghèo vượt khó.


Theo đó, ông Lê Ngọc Phong sẽ trao tặng 4 phần quà với tổng trị giá 2 triệu đồng, mỗi phần quà trị giá 500,000 đồng cho 4 em học sinh đạt các thành tích nổi bật trong học tập và có hoàn cảnh khó khăn.

Tuy giá trị món quà không lớn, nhưng đây là sự khích lệ và động viên thành tâm của đơn vị tài trợ dành đến các em học sinh trường THPT Nguyễn Huệ. Với mục tiêu lan tỏa các giá trị tốt đẹp trong cộng đồng đến với những hoàn cảnh kém may mắn. Đồng thời, là động lực thúc đẩy các em học sinh nỗ lực vươn lên trong học tập, phấn đấu rèn luyện tâm trí lực, để sau này trở thành những chủ nhân tương lai, xây dựng đất nước giàu mạnh.

Được biết, ông Lê Ngọc Phong chính là cựu học sinh của trường THPT Nguyễn Huệ, nhân dịp đợt ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ông về lại trường thăm thầy cô. Với tinh thần “tương thân tương ái”, ông Lê Ngọc Phong sẽ triển khai hoạt động tặng quà, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại nhiều trường học trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận, và mong muốn giúp đỡ nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn về vật chất và từng bước vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Hiện nay, hai thương hiệu do ông Phong làm chủ là Taxi tải Thành Hưng và chuyển nhà trọn gói LephongMoving đều là các thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói và cho thuê xe tải, taxi tải chở hàng trên địa bàn TPHCM và đi các tỉnh Bắc Nam. Các dịch vụ của ông góp phần giải quyết các khó khăn trong vấn đề vận chuyển, chở hàng và mang lại cuộc sống thuận tiện và thoải mái hơn cho người dân thành phố.

Song song với việc kinh doanh, công ty còn tham gia các hoạt động thiện nguyện như tặng ghế đá cho trường đại học, tham gia vào các hoạt động từ thiện tại các vùng sâu vùng xa, tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, thực hiện chương trình thiện nguyện “Nghĩa Tình ấm áp lần 5”. Thông qua đó, công ty mong muốn những hành động tích cực trên sẽ được nhân rộng trong cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Thông tin liên hệ:

Websitehttps://chuyennhalephong.vn/ hoặc https://thanhhungvn.vn/

Hotline: 1800 00 08 (Taxi tải Thành Hưng)

Phone/Zalo: 09 69 69 69 80 (LephongMoving)

Email:  chuyennhalephong@gmail.com hoặc thanhhunggroup.info@gmail.com


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image