Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 53
  • Trong tuần: 410
  • Tất cả: 189910
Học bổng Trần Đại Nghĩa
Sáng ngày 18/11/2016, Đài truyền hình Vĩnh Long đã đưa chương trình thắp sáng niềm tin đến với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và vượt khó trong học tập. Với 10 suất học bổng được trao cho 10 em học sinh của 2 trường THPT Bác Ái và PT DTNT Pi Năng Tắc.

(10 suất học bổng cho 10 em học sinh với trị giá 3 triệu đồng)
Ý nghĩa và đặc biệt hơn nữa đó là suất học bổng với trị giá 20 triệu đồng dành tặng cho em Pinăng Thị Tính (cựu học sinh ra trường năm học 2015-2016). Với hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình em sinh sống trên đồi cùng với nổ lực phấn đấu của em không ngừng vươn lên trong học tập và hiện giờ em đang học tại trường ĐH Dự bị Nha Trang. Chương trình thắp ság niềm tin không ngại khó khăn để đến đây tiếp thêm phần động lức cho em.

Với suất học bổng như vậy em Tính hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng sự quan tâm của chương trình thắp sáng niềm tin. Em chia sẻ rằng hi vọng chương trình thắp sáng niềm tin sẽ mang lại những suất học bổng khác trao tặng cho các em học sinh hiện đang học tại trường. 
Một sự bất ngờ hơn nữa là chương trình thắp sáng niềm tin đã cho gia đình em Tính rút thăm phần thưởng, số tiền mà Ba của em Tính rút được do công ty Bump tài trợ với trị giá 15 triệu đồng

Không những vậy em Tính còn được tặng 1 chiếc xe đap, 1 nồi cơm điện và 100kg gạo. Không gì bất ngờ hơn, sự quan tâm từ chương trình rất nhiều!
(Đến với trường DTNT Pi Năng Tắc, chương trình thắp sáng niềm tin tổ chức chơi cà kheo cho các em học sinh).


(Kết quả cuối cùng giành phần thắng và 2 em đã được lựa chọn hộp quà, bất ngờ hơn 1 em chọn được phần quà 500 ngàn đồng, em còn lại được nhận 1 máy tính bảng)!
Để cảm ơn sự quan tâm của đài phát thanh và truyền hình Vĩnh Long đã đưa chương trình thắp sáng niềm tin đến ngôi trường mang tên vị anh hùng Pi Năng Tắc, trường đã tặng món quà nhỏ với lời cảm ơn rất nhiều từ chương trình! 


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image