Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 429
  • Trong tuần: 2830
  • Tất cả: 796648
Mẫu Kế hoạch bài dạy của Can thiệp sớm

KẾ HOẠCH BÀI DẠY                   TUẦN: …../THÁNG….

(Đính kèm Quyết định số: …../QĐ-TTHTPTGDHN ngày …. tháng 10 năm 2017 của Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận)

1. Họ và tên trẻ:                              Năm sinh:

2. Ngày thực hiện:

3. Giáo viên:

4. Tiến trình lên lớp:

Mục tiêu

Cơ sở hợp lý cho mục tiêu

 

Quy trình

Chiến lược

Bạn sẽ làm gì nếu trẻ hoàn tất bài tập một cách dẽ dàng?

Bạn sẽ làm gì nếu bài tập quá khó đối với trẻ?

Kết quả (*)

Th2

Th3

Th4

Th5

Th6

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5. Ghi chép nhật ký hoạt động:

..........................................................................................................................................................................................

..........................................................................................................................................................................................

..........................................................................................................................................................................................

6. Tư vấn và hướng dẫn phụ huynh:

..........................................................................................................................................................................................

..........................................................................................................................................................................................

* Ghi chú:

Th2 = thứ 2 (các ngày trong tuần).

X = (xong) hoàn thành bài tập, không làm lại

LL+ = hoàn thành bài tập, làm lại bài tập ở mức cao hơn

LL = không hoàn thành bài tập, làm lại bài tập cũ

TB = không hoàn thành bài tập nhưng có tiến bộ

LL- = không hoàn thành bài tập, làm lại ở mức thấp hơn

BQ = (bỏ qua) không hoàn thành bài tập, không làm lại

 Đính kèm: KE HOACH BAI DAY CUA CTS.docx