Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 18
  • Trong tuần: 363
  • Tất cả: 72343
CHƯƠNG TRÌNH “THẮP SÁNG ƯỚC MƠ” THÁNG 11/2023

Hướng đến kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, sáng ngày 18/11/2023, Tỉnh Đoàn phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình Ninh Thuận, Đoàn khối Cơ quan Doanh nghiệp tỉnh thực hiện tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp Thắp sáng ước mơ tháng 11 năm 2023.



 Chương trình Thắp sáng ước mơ tháng 11/2023 đã giao lưu với các thầy cô giáo những người luôn hết lòng vì học sinh thân yêu.  Đồng thời trao 25 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 25 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, chương trình còn trao 3 sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng  cho 3 em học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.



Quỹ Thắp sáng ước mơ tháng 11/ 2023 được xây dựng bởi các đơn vị:  tuổi trẻ Đoàn thanh niên Công ty May Tiến Thuận: 5 triệu  đồng; Đoàn thanh niên Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Hướng nghiệp tỉnh: 5 triệu đồng; Công ty CP Gia Việt: 10 triệu đồng; Nhóm cựu học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong: 10 triệu đồng; Nhóm thiện nguyện mỗi tháng 1 lần: 10 triệu đồng; Bác sỹ Nguyễn Công Tâm, cựu học sinh Trường THPT Chu Văn An: 5 triệu đồng.  


Tại chương trình, các em học sinh  vượt khó học giỏi của trường THCS Lê Hồng Phong cũng đã được nhận học bổng hỗ trợ:  Trần Vũ Kim Yến,  lớp 9.2 (1 triệu đồng), em Lê Nguyễn Nhật Quyên, lớp 9.3 (5 triệu đồng), em Nguyễn Trần Yến Nhi, lớp 9.9 (1 triệu đồng), em Trương Tấn Tài, lớp 8.6 (1triệu đồng), em Nguyễn Lê Quốc Phong, lớp 6.5 (1 triệu đồng)

Trong chương trình, uý khán giả cũng đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em trường THCS Lê Hồng Phong thể hiện: Tiết mục  “Vui Đến Trường” - Hoàng Lam và nhóm phụ họa 9.6 ; Đơn ca “Người Thầy” - Hoàng Thanh Vân 6.9 

                      

             Thắp sáng ước mơ” là chương trình được thực hiện hàng tháng nhằm chia sẻ, động viên các em học sinh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tạo niềm tin, động lực để các em tiếp tục nỗ lực học tập tốt để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình và trở thành những người có ích cho gia đình, xã hội.