Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 79
  • Trong tuần: 2194
  • Tất cả: 749956
Đoàn công tác Ủy ban Quốc gia UNICEF Hàn Quốc (KCU) và UNICEF Việt Nam đi thăm và làm việc tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận

Nằm trong chuyến thăm, làm việc của Đoàn công tác Ủy ban Quốc gia UNICEF Hàn Quốc (KCU) và UNICEF Việt Nam tại Ninh Thuận. Chiều ngày 18/10/2023, Trung tâm Hỗ trợ và phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh thuận rất vinh dự được đón thăm đoàn công tác của Ủy ban quốc gia UNICEF Hàn Quốc và UNICEF Việt Nam, đặc biệt cùng đi có ông Choi Siwon (đại sứ của UNICEF khu vực Đông Á và Thái Bình Dương), SM Entertainment, ông Choi Siwon thường được biết đến với nghệ danh Siwon, là một nam ca sĩ nổi tiếng, nhạc sĩ, diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc, ngoài ra đi cùng đoàn còn có bà Thiều Lê Phong Lan - Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ dạy học thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận.

Về phía Trung tâm, tham gia tiếp đoàn có ông Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm, bà Phạm Thị Hương - Chủ tịch CĐCS và tất cả cán bộ, giáo viên và nhân viên. Tại buổi làm việc, đoàn đã được tham quan thực tế, quan sát lớp học về âm nhạc trị liệu cho trẻ khuyết tật, thăm một hoạt động hướng dẫn học sinh gắn tranh đá và hoạt động nhóm của can thiệp sớm.

Qua các hoạt động tham quan, quan sát thực tế những hoạt động nên trên, các thành viên của đoàn có nhiều cảm xúc tích cực, ghi nhận những khó khăn, vất vả của các thầy, cô Trung tâm, đặc biệt thấy được sự quan trọng của âm nhạc trong việc trị liệu cho các em học sinh khuyết tật. Đáp từ, ông Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm cám ơn sự hỗ trợ của UNICEF trong thời gian vừa qua, cám ơn ông Choi Siwon đã đến thăm Trung tâm, trong thời gian tới Trung tâm sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa trong việc hỗ trợ các em học sinh, bà Thiều Lê Phong Lan - Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ dạy học thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo cũng đã ghi nhận lại sự hỗ trợ của UNICEF trong những ngày đầu Trung tâm thành lập cho đến nay, đồng thời cám ơn tổ chức UNICEF, ông Choi Siwon, hy vọng thời gian tới tổ chức UNICEF sẽ có nhiều sự hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho Trung tâm nói riêng và Ngành Giáo dục tỉnh nói chung. Kết thúc chuyến đi đoàn cũng đã đi thăm làng gốm Bàu Trúc của dân tộc Chăm tại huyện Ninh Phước.

Hình ảnh ghi nhận:





















Lê Khoa




Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...