Trường PT DTNT Pinăng Tắc tổ chức về nguồn nhân kỷ niệm ngày 22/12

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018) và 29 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân. Nhà trường cùng với Đoàn trường PT DTNT Pinăng Tắc tổ chức các hoạt động về nguồi tại xã Phước Tiến, huyện Bác Ái, là quê hương của Anh hùng Pinăng Tắc, người con tiêu biểu của Dân tộc Raglay. Tại đây các em học sinh của nhà trường đã tổ chức thăm và tặng quà cho gia đình của anh hùng Pinăng Tắc.

 

Thăm nhà Anh hùng Pinăng Tắc

Đoàn trường đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên viếng mộ của Anh hùng Pinăng tắc, các em đã được nghe về tiểu sử của anh hùng Pinăng Tắc, về những chiến công lừng lẫy, với bẫy đá Pinăng Tắc huyền thoại làm khiếp đảm quân thù. Học sinh của nhà trường đã được nghe về truyền thống anh hùng của quân và dân Bác Ái trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm.

 

Viếng mộ anh hùng Pinăng Tắc

Thông qua hoạt động trải nghiệm đầy bổ ích này giúp học sinh của nhà trường hiểu biết thêm về lịch sử địa phương, bồi đắp thêm lòng tự hào dân tộc, đồng thời nhận thức được trách nhiệm và vinh dự của bản thân khi được sống và học tập trong mái trường mang tên người anh hùng Pinăng Tắc của quê hương Bác ái.

      Bùi Hữu Pha, Hiệu trưởng Trường PT DTNT Pinăng Tắc
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 487
  • Trong tuần: 17688
  • Tất cả: 7369168