CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
PHIẾU CHẤM VÀ XẾP LOẠI SÁNG KIẾN
NĂM HỌC: 2016 – 2017
(gồm 2 phiếu này dùng cho 02 người chấm)
1. Người
chấm: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
2. Chức
vụ và đơn vị công tác: Giáo viên Trường THPT Trường Chinh
3. Tên
Sáng kiến : . . . . . . . . . . . . . .
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
. . . . . . . . . . . . . . . .
................................................................................................................................
4. Tên
tác giả: . . . . . . . . . . . . . . . .
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
. . . . . . . . . . . . . . . . . .
5. Nơi
công tác của tác giả: Trường THPT Trường Chinh
Cho
điểm và xếp loại
Yêu cầu
của các tiêu chí
|
Tốt
|
Khá
|
Đạt
|
Không đạt
|
Tiêu chí 1: Về
tên đề tài
Đề tài được xác định rõ ràng, tính mới, sáng tạo,
đáp ứng kịp thời những vấn đề có tính chất thời sự và lâu dài
của ngành.
|
Mức điểm
|
2,0
|
1,5
|
1,0
|
0,5
|
Điểm đạt
|
|
|
|
|
Nhận xét
|
|
Tiêu chí 2: Về nội dung
- Nội dung trình bày phù hợp
với tên gọi đề tài, thể hiện rõ tính mới, sáng tạo.
- Kết hợp được lý luận với sáng
kiến, giải pháp thực tiễn trong công tác của bản thân hoặc của các tài liệu
khoa học.
- Khi luận giải các tài
liệu, thể hiện được các yêu cầu về: tư tưởng nghiên cứu khoa học độc
lập, chính xác và độ sâu sắc. Những kết luận phải có minh chứng và có cơ
sở khoa học.
|
Mức điểm
|
6,5à8,0
|
4,5à6,0
|
2,5à4,0
|
0à2,0
|
Điểm đạt
|
|
|
|
|
Nhận xét
|
|
Tiêu chí 3 : Về phương pháp
Phương pháp tiến hành, biện pháp sử dụng thể hiện rõ
nét, mạch lạc, thể hiện tính tối ưu và khoa học.
|
Mức điểm
|
3,5à4,0
|
2,5à3,0
|
1,5à2,0
|
0à1,0
|
Điểm đạt
|
|
|
|
|
Nhận xét
|
|
Tiêu chí 4 : Về hiệu quả
Trong quá
trình thực hiện đạt tính hiệu quả tốt về giáo dục đào tạo, về kinh tế
hoặc xã hội, thể hiện rõ tính lợi ích, tính phổ biến, áp dụng sâu rộng, mức
độ phức tạp khó khăn của nhiệm vụ trong đề tài đã được giải quyết.
|
Mức điểm
|
3,5à4,0
|
2,5à3,0
|
1,5à2,0
|
0à1,0
|
Điểm đạt
|
|
|
|
|
Nhận xét
|
|
Tiêu chí 5: Về hình thức
Hình thức trình bày đúng mẫu, đúng khổ giấy, đẹp, rõ
ràng, bố
cục hợp lý, hành văn mạch lạc, gọn gàng, đúng chính tả, thể
hiện dạng báo cáo công trình nghiên cứu khoa học.
|
Mức điểm
|
2,0
|
1,5
|
1,0
|
0,5
|
Điểm đạt
|
|
|
|
|
Nhận xét
|
|
TỔNG HỢP KẾT
QUẢ
CHO ĐIỂM, XẾP
LOẠI SÁNG KIẾN
|
Mức
điểm
|
18
đến 20
|
15 đến
dưới 18
|
10 đến
dưới
15
|
dưới 10
|
Điểm
đạt
|
|
|
|
|
Xếp
loại
|
|
|
|
|
Lưu ý:
- Điểm trong từng tiêu chí và tổng điểm được
làm tròn đến 0,5
- Nếu có điểm liệt (không điểm) thì sau khi
cộng xếp loại rồi sẽ hạ một mức.
Tân Sơn; Ngày .........tháng..... năm 2017.
Người đánh giá
(Ký tên, ghi rõ họ tên)
SỞ GD & ĐT NINH THUẬN
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
|
TRƯỜNG THPT TRƯỜNG
CHINH
|
Độc lập – Tự do – Hạnh
phúc
|
BIÊN BẢN THẨM ĐỊNH, ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI SÁNG KIẾN
NĂM HỌC: 2016 - 2017
Hôm nay, ngày .... tháng ....
năm 2017, được sự phân công của Hội đồng khoa học Trường THPT Trường Chinh;
chúng tôi gồm:
…….…………….……….……...............................................................................
…….…………….……….……................................................................................
Đã tiến hành đánh giá, thẩm định sáng kiến:
…….…………….……….……................................................................................
……….……….………….…………….……….……................................................
Kết quả
như sau:
- Đánh giá
chung: ……….……….……….……….………..........................
…….…………….……….……....................................................................................
……….……….………….…………….……….…….............................................
…….…………….……….……..............................................................................
……….……….………….…………….……….……..............................................
- Về tính mới
của sáng kiến: ……….……….……….……….………..........
…….…………….……….…….............................................................................
……….……….………….…………….……….……............................................
…….…………….……….……...........................................................................
……….……….………….…………….……….……............................................
- Nhận xét về
giá trị và hiệu quả áp dụng của sáng kiến:
..........................
…….…………….……….…….............................................................................
……….……….………….…………….……….……..............................................
…….…………….……….…….............................................................................
……….……….………….…………….……….……............................................
- Danh mục các
tài liệu tham khảo: ……….……….……….………...........
…….…………….……….…….............................................................................
5. Kết
quả chấm, xét sáng kiến:
Tổng cộng : ............. điểm; Xếp loại :.....................
Trong
đó chia ra:
a) Tiêu chí 1: Về tên đề tài : .............điểm ; loại ..........(tối đa 02 điểm)
b) Tiêu chí 2: Về nội
dung : .............điểm; loại ......... (tối đa 08 điểm)
c) Tiêu chí 3: Về
phương pháp : .............điểm; loại ...........(tối đa 04 điểm)
d) Tiêu chí 4: Về hiệu quả :
.............điểm; loại ......... ..(tối
đa 04 điểm)
đ)
Tiêu chí 5: Về hình thức :
.............điểm; loại ........... (tối
đa 02 điểm)
6.
Kết luận:
a) Đề nghị Hội đồng công nhận (hay
không công nhận) sáng kiến, nêu quan điểm cụ thể: ……….……….……….……….………. .
Trong đó:
-
Đề nghị công
nhận cấp cơ sở: ……….……….……….……….……..…....
…….…………….……….…….............................................................................
……….……….………….…………….……….…….............................................
-
Đề nghị công nhận cấp tỉnh: ……….……….……….……….…….…......
…….…………….……….…….............................................................................
……….……….………….…………….……….……............................................
b) Công nhận thành viên (tác giả hoặc
đồng tác giả) tham gia nghiên cứu sáng kiến gồm:
…….…………….……….…….............................................................................
……….……….………….…………….……….……............................................
Biên bản này được lập thành 03 bản, một bản
giao cho bên được đánh giá, một bản nộp cho Hội đồng sáng kiến cấp trên và 01
bản lưu tại cơ sở./.
NGƯỜI ĐÁNH GIÁ 1
|
NGƯỜI ĐÁNH GIÁ 2
|
|
|
|
TM. HỘI ĐỒNG SÁNG KIẾN NHÀ TRƯỜNG
CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG
|
|
|
|
|
Quý thầy cô giáo có thể tải file tại đây: Phiếu chấm SK.doc