Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 40
  • Trong tuần: 607
  • Tất cả: 222721
Phiếu chấm sáng kiến

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc


PHIẾU CHẤM VÀ XẾP LOẠI SÁNG KIẾN

 NĂM HỌC: 2016 – 2017

(gồm 2 phiếu này dùng cho 02 người chấm) 

1. Người chấm: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

2. Chức vụ và đơn vị công tác: Giáo viên Trường THPT Trường Chinh

3. Tên Sáng kiến :  . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .  . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

................................................................................................................................

4. Tên tác giả:  . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .  . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 

5. Nơi công tác của tác giả: Trường THPT Trường Chinh

 Cho điểm  và xếp loại

Yêu cầu của  các tiêu chí

 Tốt

Khá

 Đạt

Không đạt

Tiêu chí 1: Về tên đề tài

Đề tài được xác định rõ ràng, tính mới, sáng tạo, đáp ứng kịp thời những vấn đề có tính chất thời sự và lâu dài của ngành.

Mức điểm

2,0

1,5

1,0

0,5

Điểm đạt

 

 

 

 

Nhận xét

 

 

 

 

 

 

Tiêu chí 2:  Về nội dung

- Nội dung trình bày phù hợp với tên gọi đề tài, thể hiện rõ tính mới, sáng tạo.

- Kết hợp được lý luận với sáng kiến, giải pháp thực tiễn trong công tác của bản thân hoặc của các tài liệu khoa học.

- Khi luận giải các tài liệu, thể hiện được các yêu cầu về: tư tưởng nghiên cứu khoa học độc lập, chính xác và độ sâu sắc. Những kết luận phải có minh chứng và có cơ sở khoa học.

 

Mức điểm

6,5à8,0

4,5à6,0

2,5à4,0

0à2,0

Điểm đạt

 

 

 

 

Nhận xét

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiêu chí 3 : Về phương pháp

Phương pháp tiến hành, biện pháp sử dụng thể hiện rõ nét, mạch lạc, thể hiện tính tối ưu và khoa học.

Mức điểm

3,5à4,0

2,5à3,0

1,5à2,0

0à1,0

Điểm đạt

 

 

 

 

Nhận xét

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiêu chí 4 : Về hiệu quả

Trong quá trình thực hiện đạt tính hiệu quả tốt về giáo dục đào tạo, về kinh tế hoặc xã hội, thể hiện rõ tính lợi ích, tính phổ biến, áp dụng sâu rộng, mức độ phức tạp khó khăn của nhiệm vụ trong đề tài đã được giải quyết.

 

Mức điểm

3,5à4,0

2,5à3,0

1,5à2,0

0à1,0

Điểm đạt

 

 

 

 

Nhận xét

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiêu chí 5: Về hình thức

Hình thức trình bày đúng mẫu, đúng khổ giấy, đẹp, rõ ràng, bố cục hợp lý, hành văn mạch lạc, gọn gàng, đúng chính tả, thể hiện dạng báo cáo công trình nghiên cứu khoa học.

Mức điểm

2,0

1,5

1,0

0,5

Điểm đạt

 

 

 

 

Nhận xét

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG HỢP KẾT QUẢ

CHO ĐIỂM, XẾP LOẠI SÁNG KIẾN

Mức điểm

18

đến 20

15 đến

dưới 18

10 đến

 dưới 15

dưới 10

Điểm đạt

 

 

 

 

Xếp loại

 

 

 

 

Lưu ý:        

- Điểm trong từng tiêu chí và tổng điểm được làm tròn đến 0,5    

- Nếu có điểm liệt (không điểm) thì sau khi cộng xếp loại rồi sẽ hạ một mức. 

                                          Tân Sơn; Ngày .........tháng.....   năm 2017.

Người đánh giá

(Ký tên, ghi rõ họ tên)

 

 

 

 

 

 

SỞ GD & ĐT NINH THUẬN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG THPT TRƯỜNG CHINH

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

BIÊN BẢN THẨM ĐỊNH, ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI  SÁNG KIẾN

NĂM HỌC: 2016 - 2017

 

        Hôm nay, ngày .... tháng .... năm 2017, được sự phân công của Hội đồng khoa học Trường THPT Trường Chinh; chúng tôi gồm:

 …….…………….……….……...............................................................................

…….…………….……….……................................................................................

         Đã tiến hành đánh giá, thẩm định sáng kiến:

…….…………….……….……................................................................................

……….……….………….…………….……….……................................................

Kết quả như sau:

  1. Đánh giá chung: ……….……….……….……….………..........................

…….…………….……….……....................................................................................

……….……….………….…………….……….…….............................................

…….…………….……….……..............................................................................

……….……….………….…………….……….……..............................................

  1. Về tính mới của sáng kiến: ……….……….……….……….………..........

…….…………….……….…….............................................................................

……….……….………….…………….……….……............................................

…….…………….……….……...........................................................................

……….……….………….…………….……….……............................................

  1. Nhận xét về giá trị và hiệu quả áp dụng của sáng kiến:  ..........................

…….…………….……….…….............................................................................

……….……….………….…………….……….……..............................................

…….…………….……….…….............................................................................

……….……….………….…………….……….……............................................

  1. Danh mục các tài liệu tham khảo: ……….……….……….………...........

…….…………….……….…….............................................................................

        5. Kết quả chấm, xét sáng kiến:

        Tổng cộng : ............. điểm; Xếp loại :.....................

        Trong đó chia ra:

          a) Tiêu chí 1: Về tên đề tài        : .............điểm ;  loại ..........(tối đa 02 điểm)

          b) Tiêu chí 2: Về nội dung        : .............điểm;   loại ......... (tối đa 08 điểm)

          c) Tiêu chí 3: Về phương pháp : .............điểm;   loại ...........(tối đa 04 điểm)

          d) Tiêu chí 4: Về hiệu quả         : .............điểm;  loại ......... ..(tối đa 04 điểm)

          đ) Tiêu chí 5: Về hình thức       : .............điểm;  loại ........... (tối đa 02 điểm)

        6. Kết luận:

          a) Đề nghị Hội đồng công nhận (hay không công nhận) sáng kiến, nêu quan điểm cụ thể: ……….……….……….……….………. . Trong đó:

          - Đề nghị công nhận cấp cơ sở: ……….……….……….……….……..…....

…….…………….……….…….............................................................................

……….……….………….…………….……….…….............................................

          - Đề nghị công nhận cấp tỉnh: ……….……….……….……….…….…......

…….…………….……….…….............................................................................

……….……….………….…………….……….……............................................

          b) Công nhận thành viên (tác giả hoặc đồng tác giả) tham gia nghiên cứu sáng kiến gồm:

…….…………….……….…….............................................................................

……….……….………….…………….……….……............................................

        Biên bản này được lập thành 03 bản, một bản giao cho bên được đánh giá, một bản nộp cho Hội đồng sáng kiến cấp trên và 01 bản lưu tại cơ sở./.

 

        NGƯỜI ĐÁNH GIÁ 1 

       NGƯỜI ĐÁNH GIÁ 2

 

 

 

 

 

TM. HỘI ĐỒNG SÁNG KIẾN NHÀ TRƯỜNG

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG

 

 

 

 ​Quý thầy cô giáo có thể tải file tại đây:  Phiếu chấm SK.doc

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !