Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 109
  • Trong tuần: 1063
  • Tất cả: 764049
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đến thăm, tặng quà cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và người lao động Trung tâm nhân dịp Tết Nguyên Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp tới.

Nhằm thể hiện sự quan tâm đến sự nghiệp trồng người, sáng ngày 24/01/2024, được sự phân công của Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận, đoàn công tác do bà Lê Thái Trường Thi - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, cùng đi có một số cán bộ chuyên viên phòng Nghiệp vụ dạy học và anh Nguyên, chị Trang - Nha khoa Tâm Đức (địa chỉ 287C Ngô Gia Tự, Thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tham gia tiếp đoàn có Ông Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm, cùng một số cán bộ, giáo viên và nhân viên Trung tâm. Thay mặt cán bộ, giáo viên và nhân viên Trung tâm Ông Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm đã báo cáo sơ bộ về tình hình hoạt động của Trung tâm trong thời gian vừa qua, Trung tâm hiện đang hỗ trợ cho 76 em học sinh thuộc các lớp GDCB-HN, CTS-HTGDHN, trong năm 2023 với nhiều thách thức, điều kiện cơ sở vật chất, nguồn lực và con người còn nhiều khó khăn, song với sự cố gắng quyết tâm của các thầy cô, Trung tâm vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao phó, các thầy cô vẫn yêu nghề, mến trẻ, nổi lên đặc biệt trong năm 2023, Trung tâm đã làm khá tốt công tác xã hội hóa, tranh thủ được sự hỗ trợ, ủng hộ của các ban ngành, đoàn thể và quý mạnh thường quân với 39 lượt nhận hỗ trợ với tổng số tiền khoảng 237.695.000 đồng, góp phần cho việc tổ chức các hoạt động cho các em học sinh khuyết tật đang học tập tại Trung tâm. Sau khi nghe Ông Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm chia sẻ, bà Lê Thái Trường Thi - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo bày tỏ sự quan tâm, cám ơn tấm lòng yêu thương vô bờ bến nhằm hỗ trợ các em học sinh khuyết tật của các thầy cô tại Trung tâm. Trong thời gian vừa qua Sở Giáo dục và Đào tạo luôn có sự quan tâm đặc biệt đến Trung tâm, thời gian tới Sở sẽ có thêm động thái bằng việc hỗ trợ, kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ thêm cho Trung tâm, nhất là tình trạng cơ sở vật chất chưa thực sự đáp ứng yêu cầu của hoạt động dạy và học, hiện Sở Giáo dục và Đào tạo đang phối hợp với các Sở, ban ngành khác để tranh thủ, xúc tiến nhanh Đề án di dời, xây dựng mới Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận ở vị trí Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tạo thuận lợi cho hoạt động giáo dục, đi lại của phụ huynh, dự kiến sớm nhất trong năm 2025. Cuối cùng bà Lê Thái Trường Thi - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo hi vọng cán bộ, giáo viên và nhân viên Trung tâm khắc phục mọi khó khăn hiện tại, mong Trung tâm nhận được nhiều sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, chúc các thầy cô Trung tâm năm mới nhiều sức khỏe, an khang, hạnh phúc, trào đầy niềm vui, tích cực. Đáp lại Ông Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm cũng cám ơn sự quan tâm của Ủy ban nhân dân tỉnh, Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, xin hứa Trung tâm sẽ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để không phụ sự quan tâm của Quý Sở, ban ngành, chúc lãnh đạo và các thầy, cô trong Sở Giáo dục và Đào tạo Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 An khang, thịnh vượng, trào đầy sức khỏe.

Bên cạnh thăm hỏi và chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp tới, dịp này Sở Giáo dục và Đào tạo gửi đến các thầy cô Trung tâm một giỏ quà và số tiền 800.000 đồng, cá nhân bà Lê Thái Trường Thi - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo số tiền 2.000.000 đồng, Nha khoa Tâm Đức số tiền 5.000.000 đồng.

Tiếp theo được sự ủy thác của Công đoàn Ngành Giáo dục và Đào tạo, bà Lê Thái Trường Thi - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã trao tặng 03 phần quà, mỗi phần quà là tiền mặt trị giá 500.000 đồng cho các Công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm (các công đoàn viên này đều là nhân viên, chưa có nhà riêng, thu nhập còn thấp và đang nuôi con nhỏ,…)

Cuối cùng đoàn đến thăm thực tế các em học sinh khuyết tật đang được hỗ trợ, học tập tại Trung tâm.

Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận chân thành sự quan tâm của Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận, cùng quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ Trung tâm trong thời gian vừa qua. Năm hết Tết đến chúc các mọi người một năm mới Giáp Thìn 2024 An khang, trần đầy hạnh phúc.

Mọi sự đóng góp xin liên hệ Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận.

 . Địa chỉ: Số 10 Trương Định, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

. Email: tthtptgdhoanhaptinh@ninhthuan.edu.vn

. Điện thoại: 02593.653.55.66

. Số tài khoản: 4907205275983 - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), chi nhánh Ninh Phước, chủ tài khoản Lê Đăng Khoa (thủ quỹ Trung tâm).

. Xin chân thành cảm ơn !

Hình ảnh của đoàn trong buổi đến thăm:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lê Khoa

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...