Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 174
  • Trong tuần: 1128
  • Tất cả: 764114
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tham gia Hội thao do Cụm thi đua số 3 tổ chức.

Thực hiện kế hoạch số 05/KH-CTĐS3 ngày 29/3/2024 của Cụm thi đua số 3, kế hoạch tổ chức Hội thao và giao lưu giáo viên Cụm thi đua số 3 năm học 2023 - 2024. Sáng nay, chủ nhật ngày 07/4/2024, đoàn Trung tâm do Ông Nguyễn Ngọc Trác - Phó Giám đốc Trung tâm làm Trưởng đoàn đã đến cùng tham gia thi đấu thể thao với các nội dung là nhảy bao bố tiếp sức và chuyền chanh tiếp sức nữ với các trường khác trong Cụm thi đua số 3, (Cụm thi đua số 3 gồm 6 trường: THCS, THPT Nguyễn Văn Linh; THCS, THPT Đặng Chí Thanh; THPT Nguyễn Huệ, THPT An Phước, THPT Phạm Văn Đồng và Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận), đây là hoạt động thiết thực hướng đến chào mừng 49 năm ngày giải phóng Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024), giải phóng miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và kỷ niệm 32 năm ngày tái lập tỉnh Ninh Thuận (01/4/1992 - 01/4/2024).

Sau một thời gian thi đấu sôi nổi, tích cực của các vận động viên đến từ các Trường và Trung tâm trong Cụm thi đua số 3, Hội thao được bế mạc thành công hoàn thành mục tiêu đề ra, với cơ cấu giải thưởng được trao như sau:

. Thi chuyền chanh tiếp sức nữ:

+ Giải nhất: Trường THPT Phạm Văn Đồng

+ Giải nhì: Trường THCS, THPT Trường Đặng Chí Thanh

+ Giải Ba: Trường THPT An Phước

+ Giải khuyến khích: Trường THPT Nguyễn Huệ, Trường THCS, THPT Nguyễn Văn Linh và Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận.

. Thi nhảy bao bố tiếp sức:

+ Giải nhất: Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận.

+ Giải Nhì: Trường THPT Phạm Văn Đồng

+ Giải ba: Trường THCS, THPT Trường Đặng Chí Thanh

+ Giải khuyến khích: Trường THPT An Phước, Trường THPT Nguyễn Huệ và Trường THCS, THPT Nguyễn Văn Linh.

. Bóng đá nam Mi Ni:

+ Giải nhất: Trường THPT Nguyễn Huệ

+ Giải Nhì: Trường THCS, THPT Nguyễn Văn Linh

+ Giải ba: Trường THPT An Phước

+ Giải tư: Trường THPT Phạm Văn Đồng.

. Đoàn Trung tâm Hỗ trợ phát triển hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tham gia thi đấu với tinh thần vui là chính, vừa rèn luyện sức dẻo dai, không quá đặt nặng mục tiêu có giải cao, tuy nhiên thật sự bất ngờ đoàn đã đạt được 02 giải khi tham gia Hội thao do Cụm thi đua số 3 tổ chức (Giải nhất thi nhảy bao bố tiếp sức và giải khuyến khích thi chuyền chanh tiếp sức nữ), hi vọng trong tương lai Cụm thi đua số 3 có thêm nhiều hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ khác để cán bộ, giáo viên và nhân viên Trung tâm được tham gia nhiều hơn vừa rèn luyện sức khỏe, vừa tham gia giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các trường trong cụm thi đua. Cuối cùng chúc các thầy, cô các Trường có một ngày Chủ nhật đầy ý nghĩa.

Hình ảnh ghi nhận từ Hội thao:

 

 

 

Lê Khoa 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...