Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 412
  • Tất cả: 72256
ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO TỈNH VỚI TRẺ EM NĂM 2023

 Sáng ngày 6/10/2023, được sự ủy quyền của UBND tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình gặp mặt, đối thoại giữa Lãnh đạo tỉnh với trẻ em năm 2023.

Tham dự Chương trình đối thoại có đại diện lãnh đạo các Sở ngành:  Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo   , Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Y tế, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Công an tỉnh, Tỉnh đoàn, lãnh đạo UBND các huyện, thành phố. Vtham dự và đưa tin còn có phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt, là sự có mặt của 200 em đại diện cho trẻ em tỉnh Ninh Thuận cũng về tham dự Chương trình.

Chương trình đối thoại với trẻ em được tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện để các em được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng đến lãnh đạo các sở, ngành địa phương toàn tỉnh.Tại buổi đối thoại, các em đ ã đưa ra nhiều câu hỏi tập trung vào  những vấn đề nổi bật trong cuộc sống nh ư: tai


 nạn đuối nước, tình trạng xâm hại tình dục trẻ em,  nạn tảo hôn, những tác động tiêu cực từ
mạng xã hội, nạn bạo lực học đường, bất cập trong việc sử dụng sách giáo khoa mới, nhu cầu học môn tự chọn là tiếng dân tộc, nhu cầu học nghề của học sinh sau khi tốt nghiệp THCS ...Trong buổi đối thoại,  các em cũng được giao lưu làm quen với những người bạn mới, thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, thể hiện năng khiếu của bản thân.

Đại biểu các sở và ban ngành của tỉnh đã tiếp thu ý kiến,  trao đổi, đưa ra những giải đáp để trẻ có được định hướng đúng đắn, trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng thực hành xã hội. Qua đó, nâng cao nhận thức của thanh thiếu niên, nhi đồng về vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc trau dồi kiến thức, năng lực, phẩm chất để thành công, hạnh phúc trong học tập và cuộc sống.

                                                   (Trường THCS Lê Hồng Phong)
                       
                         MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ BUỔI ĐỐI THOẠI