Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 406
  • Tất cả: 72250
LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/ 2023

Hòa chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước, ngày 20/11/2023, trường THCS Lê Hồng Phong long trọng tổ chức Lễ  kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -  20/11/2023.

Về tham dự buổi lễ, nhà trường đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Lê Thị Diệu Hiền – PCT Mặt trận TQVN phường Phủ Hà, các ông bà trong Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh, 76 CB –GV – VNV cùng hơn 1600 học sinh toàn trường.

Tại lễ kỷ niệm, thầy giáo Nguyễn Phi Cường – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã  ôn lại lịch sử ra đời của Ngày nhà giáo Việt Nam, truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam. Đồng thời động viên mỗi thầy giáo, cô giáo  hãy cùng khắc phục khó khăn để hoàn thành sứ mệnh vẻ vang và hết sức nặng nề mà đảng và nhân dân giao phó; mỗi em học sinh hãy cùng giữ lửa cho truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc bằng những cố gắng không ngừng trong học tập và luyện rèn.

Về tham dự Lễ kỷ niệm, Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường Phủ Hà và Hội cha mẹ học sinh trường THCS Lê Hồng Phong cũng trao tặng giỏ quà và lẵng hoa chúc mừng nhà trường. Trong năm học vừa qua thầy và trò Trường THCS Lê Hồng Phong luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Không thể không kể đến sự quan tâm đặc biệt, sự chỉ đạo sát sao và năng động, sáng tạo  của Lãnh đạo Phòng Giáo dục-Đào tạo thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, của Đảng ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể địa phương và sự phối hợp kịp thời của Hôi Cha mẹ học sinh.

Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò,dại diện các em học sinh cũng đã gửi đến quý thầy cô và các vị đại biểu  những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những lời chúc tốt đẹp thể hiện tình cảm tri ân chân thành, sâu sắc.

Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường THCS Lê Hồng Phong đã khép lại trong không khí trang trọng, vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của nhà trường  sẽ luôn cố gắng nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ  góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, triển khai tốt các nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Trước đó các tổ chức xã hội, các ban ngành đoàn thể tại địa phương cũng có hoạt động thăm hỏi chúc mừng Hội đồng sư phạm nhà trường nhân ngày lễ long trọng này. Sự quan tâm của toàn xã hội là động lực để những người làm công tác giáo dục luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

                  MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ KỶ NIỆM