Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 33
  • Trong tuần: 433
  • Tất cả: 72277
TRƯỜNG THCS LÊ HỒNG PHONG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024 VÀ ĐÓN NHẬN BẰNG CÔNG NHẬN ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA

Hòa chung không khí hân hoan đón chào năm học mới 2023 – 2024, sáng 5/9, Trường THCS Lê Hồng Phong – thành phố Phan Rang Tháp Chàm long trọng tổ chức lễ khai giảng và đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Đến tham dự buổi lễ có bà Trần Thị Hường – Thành ủy viên, Trưởng phòng GD – ĐT thành phố Phan Rang Tháp Chàm; đại diện các cơ quan ban ngành địa phương phường Phủ Hà , nhóm thiện nguyện Hương Từ Bi cùng toàn thể cán bộ giáo viên và hơn 1600 học sinh trong toàn trường.

Năm học 2023 – 2024,  trường THCS Lê Hồng Phong vui mừng chào đón gần 600 em học sinh vừa được công nhận hoàn thành chương trình tiểu học tiếp tục học tập dưới sự hướng dẫn và dìu dắt của các thầy cô giáo trong Trường THCS, nâng tổng số học sinh toàn trường lên hơn 1600 em. Nghi thức đón học sinh đầu cấp diễn ra long trọng và hân hoan.

  Mở đầu buổi lễ, trong không khí trang nghiêm, toàn trường đã cùng lắng nghe cô Lê Thị Thanh Mai - PHT nhà trường đọc thư của chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi CB – GV – NV và học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 -2024. Trong Thư, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhắn nhủ tới các em học sinh, sinh viên: "dù ở lứa tuổi nào, cấp học nào, miền núi hay đồng bằng, biên giới hay hải đảo xa xôi… hãy luôn xác định học tập là nhiệm vụ quan trọng của cả cuộc đời”. Chủ tịch nước mong các cô giáo, thầy giáo hãy luôn giữ vững niềm đam mê, tâm huyết với nghề, bản lĩnh vượt qua mọi trở ngại, khó khăn, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người cao quý. Các bậc phụ huynh hãy đồng hành với nhà trường và xã hội trong giáo dục, chăm lo cho các em. Các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền chăm lo hơn nữa sự nghiệp giáo dục bằng những quyết sách kịp thời và đúng đắn...
Chương trình được tiếp nối với bài diễn văn khai giảng năm học mới và tóm tắt quá trình xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia của thầy Nguyễn Phi Cường – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.Trải qua hơn  17 năm xây dựng và trưởng thành, Trường THCS Lê Hồng Phong từng bước hoàn thiện, chuẩn hóa và khẳng định vị trí trong phong trào dạy tốt - học tốt, chất lượng giáo dục ngày một nâng cao. 

Với những cống hiến và nỗ lực không ngừng của các thế hệ CB –GV –NV và học sinh, nhà trường đã vinh dự được Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Thuận Chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2UBND tỉnh Ninh Thuận tái công nhận trường THCS đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 năm 2023.

Trong không khí vui tươi và trang trọng, đại diện lãnh đạo Phòng GD –ĐT thành phố Phan Rang Tháp Chàm, Đảng ủy –UBND phường Phủ Hà,
  Hội cha mẹ học sinh và Liên đội trường THCS Lê Hồng Phong đã tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Tại buổi lễ, nhóm thiện nguyện Hương Từ Bi cũng đã trao tặng 20 phần quà trị giá 10 triệu đồng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn,  chung tay giúp đỡ các em  vượt khó đến trường.

Chương trình văn nghệ đặc biệt chào mừng năm học mới  với nhiều tiết mục ca múa đặc sắc được dàn dựng công phu và thể hiện sinh động bởi các em học sinh và tập thể CB – GV trong nhà trường.
   


Năm học 2023- 2024 đã chính thức bắt đầu. Đây là năm học “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”. Được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sợ nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vi học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo,  trường THCS Lê Hồng Phong  sẽ đạt những thành tích xuất sắc, xứng đáng với niềm tin yêu của các cấp lãnh đạo và  nhân dân địa phương.
                                                                (Trường THCS Lê Hồng Phong)