Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 413
  • Tất cả: 72257
TRƯỜNG THCS LÊ HỒNG PHONG THAM DỰ VUI HỘI TRĂNG RẰM – TRUNG THU NĂM 2023 DO THÀNH PHỐ PHAN RANG - THÁP CHÀM TỔ CHỨC

 Đến tham dự chương trình có Đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội; Đồng chí Tạ Yên Thị Lâm Hội - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Đồng chí Châu Thị Thanh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Đồng chí Kiều Như Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; Đồng chí Trần Ngọc Quang - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Đồng chí Đỗ Thị Lan Chi - UV BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN TP; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy; các đồng chí Đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, hội, đoàn thể thành phố, lãnh đạo UBND các phường, xã; hơn 1.500 thiếu niên, nhi đồng, học sinh và người dân trên địa bàn thành phố.

Tham gia đêm hội trăng rằm, quý vị đại biểu cùng các cháu thiếu nhi đã được hòa mình vào không khí sôi động cùng với các tiết mục múa lân sư rồng, nghe các ca khúc thiếu nhi, chơi các trò chơi vui nhộn, giải các câu đố dân gian và tham gia rước đèn cùng chị Hằng, chú Cuội...

 Qua đó nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc, giáo dục trẻ em; huy động các nguồn lực cùng tham gia và tổ chức các hoạt động chú trọng tới việc tạo điều kiện cho trẻ em được tham gia và phát triển bình đẳng, đặc biệt là trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tập hợp, thu hút và định hướng cho trẻ em tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, bổ ích nhằm giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa tốt đẹp, đặc sắc của dân tộc, phù hợp với điều kiện của từng địa phương.

Trung thu năm nay, UBND thành phố Phan Rang -Tháp Chàm đã tặng hơn 1.000 phần quà cho các em học sinh của các trường mẫu giáo, tiểu học, THCS trên địa bàn xã. Trao tặng giải thưởng lồng đèn đẹp. Đồng thời, Ban tổ chức đã trao tặng các suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Chương trình Tết Trung Thu 2023 - Vui Hội Trăng Rằm là dịp giúp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có một mùa trung thu ấm áp, nghĩa tình; tạo cơ hội để tất cả trẻ em được phát triển toàn diện trong môi trường an toàn và thân thiện. Các hoạt động bổ ích, ý nghĩa sẽ mang đến cho các em thiếu nhi nhiều trải nghiệm thú vị, tạo động lực để các em phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống.

        (Tin và ảnh có tham khảo tư liệu nguồn: Phan Rang ngày
                   
                   MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2023