Cụm Thi đua số 2: Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm Ngày 30-4 và Ngày 1-5

Nhân dịp kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30-4) và Quốc tế lao động (1-5), các trường THPT trong cụm: Chu Văn An, Nguyễn Trãi, Tháp Chàm, Ischool, chuyên Lê Quý Đôn và đơn vị khách mời Công ty FPT Ninh Thuận thi đấu bóng đá mini dành cho cán bộ, giáo viên, nhân viên do Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Trưởng cụm đăng cai tổ chức.

 

Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội bóng

Các đơn vị lần lượt thi đấu vòng tròn tính điểm, trận đấu giữa các đội diễn ra ngang sức ngang tài với nhiều kịch tính hấp dẫn. Mặc dù giải này với tinh thần giao lưu học hỏi và tăng cường rèn luyện sức khỏe phục vụ công tác, nhưng các cầu thủ thi đấu đều quyết tâm giành chiến thắng mang về cho đơn vị đã tạo không khí giải diễn ra sôi nổi cuốn hút nhiều giáo viên, học sinh đến xem cổ vũ.

Kết thúc giải, BTC trao thưởng cho các đội: Trường THPT Nguyễn Trãi giành giải nhất, Công ty FPT Ninh Thuận giành giải nhì, giải ba thuộc về Trường THPT Tháp Chàm, Trường THPT Chu Văn An, giải khuyến khích cho Trường THPT Ischool và giải phong cách cho Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.

Đây là hoạt động được triển khai thực hiện theo kế hoạch năm học của Cụm nhằm khuấy động phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong nhà trường, đã để lại dư vị vui vẻ, ấm áp, tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong cụm. Giải bóng đá mini lần này cũng tạo tiền đề và hứa hẹn nhiều thành công cho mùa giải những năm tiếp theo trong Cụm Thi đua số 2.

Lưu Công Lương

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 721
  • Trong tuần: 10767
  • Tất cả: 7265347