Trường CĐSP Ninh Thuận: Chương trình Xuân yêu thương- Đinh Dậu năm 2017

Ngày 19/01/2017, Công đoàn Trường CĐSP Ninh Thuận phối hợp với  Đoàn trường, tổ chức chương trình “Xuân yêu thương- Đinh Dậu 2017”, nhằm hỗ trợ, giúp đỡ, động viên các Đoàn viên thanh niên (ĐVTN), sinh viên (SV) trong trường có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền dân tộc một cách vui tươi, đầm ấm. Đồng thời chương trình còn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, sinh viên trong phong trào “Vì đàn em thân yêu”; qua đó tạo sự lan tỏa và thu hút sự đồng tình ủng hộ của toàn xã hội trong công tác chăm sóc, giáo dục ĐVTN, SV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Trao quà tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Với mong muốn tạo cơ hội và điều kiện cho ĐVTN, SV có dịp  giao lưu, sẻ chia yêu thương, kết nối vòng tay bè bạn, trải nghiệm những cảm xúc thiết thực nhất về một mùa Xuân tình nguyện thật ý nghĩa, gắn với thực hành kỹ năng, hình thành kỹ năng sống trong môi trường tập thể, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu hòa nhập vào cuộc sống cộng đồng. Công đoàn Trường CĐSP Ninh Thuận và Đoàn trường đã trao quà tết cho 40 ĐVTN, SV có thành tích khá, giỏi thuộc diện gia đình khó khăn (mỗi phần quà trị giá 300.000đ). Chương trình đã nhận được sự ủng hộ từ thầy cô giáo, CBVC và SV với số tiền 11.800.000đ.

 

Trao thưởng cho đoàn viên tiêu biểu

Chương trình còn diễn ra với Hội thi thiết kế và trình diễn thời trang tái chế thân thiện với môi trường, khen tặng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trường học.

 

Cá nhân đạt giải thưởng thiết kế và trình diễn thời trang tái chế thân thiện với môi trường

Đặng Quang Sơn, Giảng viên Trường CĐSP Ninh Thuận


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 1192
  • Trong tuần: 11238
  • Tất cả: 7265818