Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 140
  • Trong tuần: 823
  • Tất cả: 288311
Lễ sơ kết học kỳ 1-Năm học 2015-2016

Trong không khí rộn ràng, ấm áp của những ngày giáp Tết, hôm nay, ngày 30/01/2016, thầy trò trường THPT Phan Chu Trinh long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I - năm học 2015 – 2016. Lễ sơ kết nhằm đánh giá lại nửa chặng đường của 1 năm học mà thầy và trò nhà trường đã, đang và tiếp tục nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học.

Toàn trường làm lễ chào cờ

Về dự Lễ có sự hiện diện của Ban Đại diện CMHS: Bác Bùi Văn Viên – Trưởng ban, Bác Nguyễn Lên Phó Ban. Các khách mời: Thầy Phạm Thành Thọ - Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Mỹ Phong, Ông Lê Quyết Trung và Nguyễn Khắc Hoàng Quốc– Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Võ thuật. Về phía Chi bộ Đảng - Ban Giám hiệu nhà trường có thầy: Trương Minh Tám - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Cùng toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên học sinh trường THPT Phan Chu Trinh.

Mở đầu chương trình Lễ sơ kết là các tiết mục văn nghệ với chủ đề “Mừng Đảng – Mừng xuân” do các em học sinh đội văn nghệ trường thể hiện.

Tại buổi Lễ sơ kết học kỳ 1, thầy Cao Thanh Bông – Chủ tịch Công Đoàn  đã thông qua báo cáo sơ kết học kỳ 1 - Năm học 2015-2016. Trong báo cáo thầy đã đề cập đến những thành tích mà thầy và trò đã đạt được trong học kỳ vừa qua. Năm học 2015-2016, tổng số học sinh đầu năm là 432, cuối HK1 còn 422 giảm 11 trong đó chuyển đi học nghề: 5, bỏ học: 6. Tổng số CB-GV-NV là 36 (BGH: 02, giáo viên: 26, nhân viên: 8). Với sự nỗ lực không ngừng của thầy và trò nhà trường, sự quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện của các cấp, các ngành, nhà trường đã gặt hái được những thành tích nổi bật như: 22 HSG (5,2%), 137 HSTT (32,5%)…. Thầy ghi nhận, biểu dương, khen thưởng các tập thể, giáo viên, học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ 1. Thầy cũng đã đưa ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ mà thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu trong học kỳ tới. Thầy mong rằng với sự đoàn kết tập thể, chung sức đồng lòng, quyết tâm vượt khó của đội ngũ CB, GV, NV cùng các em học sinh nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong công tác dạy và học của nhà trường.

Tiếp theo là phần sơ kết phong trào thi đua HK1 của học sinh, thầy Nguyễn Hữu Hiền Tài – Trưởng ban TĐ-NN cũng đã biểu dương những tập thể, cá nhân đạt thành tích tốt trong đợt thi đua vừa qua. Đồng thời nhận xét chung về ý thức thực hiện nội quy, nề nếp, học sinh toàn trường đã thực hiện tương đối tốt nội quy đã ban hành từ đầu năm học. Có nhiều tiến bộ trong ý thức nề nếp hàng ngày,…Tuy nhiên, những mặt còn hạn chế cũng được đưa ra rất rõ ràng và nghiêm khắc, nhắc nhở học sinh rút kinh nghiệm, sửa chữa ngay trong Học Kì II.

Một phong trào có ý nghĩa nhân văn và thiết thực của học sinh Trường THPT Phan Chu Trinh suốt 5 năm qua đó là phong trào “Nuôi heo đất” giúp bạn có hoàn cảnh khó khăn ăn tết vui vẻ. Trong buổi lễ, Thay mặt BCH Đoàn TN Cô Lê Thị Anh Diễm – UV BTV đã báo cáo kết quả của phong trào, qua đó phong trào đã quyên góp được 3.420.000 đồng và sẽ gửi tặng cho 12 học sinh của trường nhân dịp tết Bính Thân 2016.

Nhân dịp tết sắp đến, em Châu Thị Tường Vy học sinh lớp 12A4 đại diện gần 430 học sinh toàn trường đã có đôi lời chúc tết các thầy cô tại buổi lễ. Em hứa sẽ cố gắng học tập trong thời gian sắp tới để khỏi phụ lòng thầy cô, cha mẹ.

Cũng tại buổi Lễ Bác Bùi Văn Viên – Trưởng ban đại diện CMHS đã ghi nhận những thành tích mà thầy và trò trường THPT Phan Chu Trinh đã đạt được trong HK1 và bày tỏ lòng biết ơn xâu sắc các thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường đã đồng hành cùng với CMHS chăm lo cho sự nghiệp giáo dục.

Đáp lại tình cảm của CMHS và đại diện học sinh Thầy Trương Minh Tám – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt quý thầy cô gửi lời chúc mừng năm mới đến CMHS và học sinh toàn trường đồng thời cảm ơn sự đóng góp to lớn của thầy cô đối với sự phát triển của nhà trường. Thầy cũng điểm lại những thành tích nổi bật mà Nhà trường đã đạt được trong HK1 và những khuyến điểm cần phải khắc phục trong HK2.

Kết thúc buổi lễ Cô Nguyễn Thị Nhất Sinh – Thư ký hội đồng trường đã thông qua các Quyết định khen thưởng nhằm động viên, khích lệ và tôn vinh kịp thời các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua, học kỳ 1. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy sự phát triển của nhà trường trong thời gian tiếp theo.

Lễ sơ kết học kỳ 1-Năm học 2015-2016 đã khép lại trong sự phấn khởi, hồ hởi của các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường. Kính chúc các thầy cô, các em học sinh của trường THPT Phan Chu Trinh một năm mới an khang, thịnh vượng. Chúc cho mái trường của chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào hơn nữa trong học kì II.

Một số hình ảnh của buổi lễ

Tiết mục văn nghệ  - Tốp ca  "Liên khúc Đón Xuân - Ngày xuân long phụng sum vầy"

Đơn ca  "Đêm giao thừa nghe một tiếng dân ca" - Minh Vàng 10A4

Điệp Khúc mùa Xuân - Tam ca

Các vị khách mời dự lễ

Các thầy cô tham dự buổi lễ

Cô Phạm Thị Kim Loan - Trưởng ban văn nghệ điều hành buỗi lễ

Thầy Cao Thanh Bông - Chủ tịch Công Đoàn báo cáo sơ kết HK1

Thầy Nguyễn Hữu Hiền Tài - Trưởng ban TĐ-NN báo cáo sơ kết thi đua học sinh HK1

Cô Lê Thị Anh Diễm - UV BTV Đoàn TN báo cáo kết quả phong trào "Nuôi Heo Đất"

Em Châu Thị Tường Vi - 12A4 phát biểu chúc tết các Thầy cô

Bác Bùi Văn Viên - Trưởng ban Đại diện CMHS phát biểu tại buỗi lễ

Thầy Trương Minh Tám - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Cô Nguyễn Thị Nhất Sinh - Thư ký hội đồng trường đọc quyết định khen thưởng

Thầy Trương Minh Tám trao thưởng cho các học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi khối 10

Bác Bùi Văn Viên trao thưởng cho các học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi khối 11 và 12

Thầy Nguyễn Hoàng Đông - Phó hiệu trưởng trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua HK1

Thầy Nguyễn Đình Chiến - Bí thư Đoàn TN trao thưởng cho các học sinh đạt giải trong cuộc thi 'Rung chuông vàng' lần thứ 1

Thầy Cao Thanh Bông trao thưởng cho các học sinh đạt giải trong cuộc thi giải toán trên Internet cấp trường

Thầy Nguyễn Công Tỉnh - Tổ trưởng tổ Xã hội trao thưởng cho các học sinh đoạt giải trong cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp trường

Thầy Trương Nguyễn Quốc Việt trao thưởng cho các cá nhân tập thể đạt giải trong cuộc thi viết bài về 'Tuổi trẻ học đường với Phòng chống tác hại của ma túy' cấp trường

Thầy Phạm Thành Thọ - Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Mỹ Phong và ông Lê Quyết Chung - Chủ nhiệm CLB võ thuật trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image