Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 136
  • Trong tuần: 1335
  • Tất cả: 289506
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NĂM 2017

Phát hiện, bồi dưỡng và phát triển Đảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Chi bộ. Làm cho tổ chức Đảng ngày càng nâng cao về số lượng và chất lượng tại cơ sở, giúp Chi bộ lãnh đạo toàn diện nhà trường, hoàn thành nhiệm vụ chính trị hàng năm và đưa sự nghiệp đi lên vững chắc.


Sau một thời gian bồi dưỡng, giúp đỡ và làm đầy đủ các thủ tục, được sự chuẩn y của BTV Huyện Ủy Ninh Hải, Chiều ngày 25/11/2017, Chi bộ trường THPT Phan Chu Trinh long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng cho 3 đồng chí: Phạm Thị Ngọc Loan, Trần Thị Nga và Trần Thị Đan.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí  Trương Minh Tám – Bí thư chi bộ. Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, các đồng chí đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí  Trương Minh Tám – Bí thư chi bộ đã chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới và bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh việc trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới, đồng chí Bí Thư Chi Bộ đã phân công Đảng viên chính thức trong chi bộ, tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên trong thời gian thử thách 12 tháng.

Xin kính chúc Chi Bộ trường THPT Phan Chu Trinh ngày càng phát triển vững mạnh.
Một số hình ảnh


Đồng chí Trương Minh Tám - Bí thư Chi bộ đọc quyết định kết nạp Đảng viên cho các đồng chí Đảng viên mới.


Đồng chí Trần Thị Nga tuyên thệ và nhận quyết định kết nạp Đảng viên mới


Đồng chí Trần Thị Đan tuyên thệ và nhận quyết định kết nạp Đảng viên mới


Đồng chí Phạm Thị Ngọc Loan tuyên thệ và nhận quyết định kết nạp Đảng viên mới

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image