Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 59
  • Trong tuần: 833
  • Tất cả: 288519
HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM NĂM HỌC 2018 – 2019.

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Tối ngày 17/11/2018, Đoàn TN trường THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 lần thứ 7 với chủ đề “Tiếng hát Tri ân”.

Hội diễn là dịp để các em học sinh bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với công lao to lớn của các thầy cô, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ trongnhà trường, tạo môi trường để các em học sinh thể hiện và phát triển năng khiếu,biểu diễn văn hóa, văn nghệ, thông qua đó các em có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Với sự chuẩn bị công phu, sáng tạo và nhiệt huyết của thầy và trò trong suốt quá trình dàn dựng, tập luyện. 29 tiết mục đến từ 14 lớp, các em học sinh đã làm cho người xem mãn nhãn với các tiết mục đặc sắc.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng Hội diễn cũng đã kết thúc thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần, trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của thầy và trò trường THPT Phan Chu Trinh. Hội diễn văn nghệ thực sự là chiếc cầu nối tinh thần vô giá liên kết tình thầy trò ngày càng thêm thắm thiết.

Một số hình ảnh của Hội diễn.































Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image