Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 82
  • Trong tuần: 1076
  • Tất cả: 285350
LỄ SƠ KẾT HK1 NĂM HỌC 2018 - 2019

Trong không khí của những ngày cuối năm Mậu Tuất 2018, chuẩn bị bước sang năm mới Kỷ Hợi 2019. Ngày 25/01/2019, Trường THPT Phan Chu Trinh đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2018 – 2019. Buổi lễ đã sơ kết những hoạt động của nhà trường và tuyên dương các tập thể lớp, học sinh có thành tích xuất sắc trong học kì I.


Đến tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Hồng Liên – Phó chủ tịch UBND xã Nhơn Hải, bà Đào Thị Loan – Phó chủ tịch UBND xã Thanh Hải, Bác Đào Thường – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh cấp trường, đại diện CMHS cấp lớp, cùng tất cả quý thầy cô, các em học sinh thân yêu.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề “Mừng Đảng Mừng Xuân” do các em học sinh thuộc đội xung kích văn nghệ nhà trường.

Tiếp theo buổi lễ, Thầy Nguyễn Hoàng Đông – Phó hiệu trưởng nhà trường đã  báo cáo sơ kết học kì I năm học 2018 - 2019. Trong bài phát biểu, Thầy nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong học kì qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của mỗi học sinh và sự tâm huyết, nhiệt tình cống hiến của các thầy cô giáo.

Thay mặt Ban Thi đua – nề nếp, Thầy Quảng Đại Đức – Trưởng Ban TĐ-NN đã báo cáo kết quả thi đua học sinh trong học kỳ 1. Lớp 11A4 về hạng nhất, Lớp 10A1 hạng nhì và lớp 12A1 hạng 3.

Nhằm mục đích giáo dục cho đoàn viên, thanh niên,  học sinh tinh thần tiết kiệm, lòng nhân ái, ý thức đoàn kết, tương thân, tương ái giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập, Tại buổi lễ thầy Nguyễn Hữu Hiền Tài – Bí thư Đoàn TN đã báo cáo kết quả phong trào nuôi heo đất trong học kỳ 1. Tổng số tiền nuôi heo đất của các lớp được 8.657.000 đồng, số tiền này được các lớp mua 30 xuất quà tặng cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp tết đến, em Trương Thị Ngọc -  học sinh lớp 12A4 đại diện cho học sinh toàn trường đã có đôi lời chúc tết các thầy cô tại buổi lễ. Em hứa sẽ cố gắng học tập trong thời gian sắp tới để khỏi phụ lòng thầy cô, cha mẹ.

Cũng tại buổi Lễ Bác Đào Thường – Trưởng ban đại diện CMHS đã ghi nhận những thành tích mà thầy và trò trường THPT Phan Chu Trinh đã đạt được trong HK1 và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường đã đồng hành cùng với CMHS chăm lo cho sự nghiệp giáo dục.

Lễ sơ kết học kỳ 1 năm học 2018-2019 đã khép lại trong sự phấn khởi, hồ hởi của các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường. Kính chúc các thầy cô, các em học sinh của trường THPT Phan Chu Trinh một năm mới an khang, thịnh vượng. Chúc cho mái trường của chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào hơn nữa trong học kì II.

Một số hình ảnh trong buổi lễ


Thầy Nguyễn Hoàng Đông - Phó hiệu trưởng nhà trường báo cáo sơ kết học kỳ I

Thầy Quảng Đại Đức - Trưởng Ban TĐ-NN báo cáo thi đua học sinh trong học kỳ I

Thầy Nguyễn Hữu Hiền Tài - Bí thư Đoàn TN báo cáo kết quả phong trào nuôi heo đất

Em Trương Thị Ngọc - 12A4 phát biểu cảm nghỉ

Bác Đào Thường - Trưởng ban Đại diện CMHS phát biểu tại buổi lễ

Thầy Nguyễn Hoàng Đông - tặng giấy khen cho các học sinh Giỏi hạng nhất, nhì, ba cấp trường

Bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Phó chủ tịch UBND xã Nhơn Hải tặng giấy khen cho các học sinh Giỏi khối 10 và 12

Bà Đào Thị Loan - Phó chủ tịch UBND xã Thanh Hải tặng giấy khen cho các học sinh giỏi khối 11

Bác Đào Thường tặng giấy khen cho các tập thể cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua học sinh







Các tiết mục văn nghệ



Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image