Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 794
  • Tất cả: 288480
LỄ TỔNG KẾT VÀ TRI ÂN – TRƯỞNG THÀNH NĂM HỌC 2018 - 2019

Tiếng ve kêu cùng với sắc đỏ nồng nàn của hoa phượng báo hiệu mùa hè đã về, gợi bao nhớ thương của tuổi học trò.Trong niềm phấn khởi xen lẫn bồi hồi của thầy và trò, chiều ngày 20/5/2019 trường THPT Phan Chu Trinh đã long trọng tổ chức lễ Tổng kết và Tri ân – Trưởng thành năm học 2018-2019.


Quang cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Xuân Thành – Chủ tịch UBND xã Thanh Hải, ông Nguyễn Văn Tâm – Phó chủ tịch UBND xã Nhơn Hải, các đồng chí lãnh đạo Đoàn TN các xã và tất cả giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

Buổi lễ tràn đầy cảm xúc của tập thể thầy trò của trường nói chung, đặc biệt với các học sinh khối 12 nói riêng, bởi đây là ngày cuối cùng các em được đến trường cùng nhau. 

Năm học 2018 – 2019, mặc dù đã có những khó khăn, thử thách nhưng với ý chí quyết tâm cao, với năng lực sáng tạo không ngừng, thầy và trò trường THPT Phan Chu Trinh đã luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực rèn luyện từng ngày, từng giờ và giành được những thành tích xứng đáng: Số học sinh giỏi và tiên tiến tăng hơn so với năm trước, đặc biệt có 1 học sinh đạt giải 3 cuộc thi chọn HSG cấp tỉnh. Các em chính là những người đang nối dài thêm vào trang sử vàng truyền thống của nhà trường và trang sử vàng ấy không thể không nhắc đến những thầy cô trường Phan Chu Trinh, những người chiến sĩ thầm lặng, ngày đêm miệt mài góp nhặt những kiến thức để vun tưới cho thế hệ mai sau được nở hoa, kết trái.

Cũng trong buổi lễ trang trọng này, thầy Trương Minh Tám - Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ tình yêu và sự tin tưởng của các thầy cô giáo với tất cả các em học sinh đặc biệt là các em học sinh khối 12 trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Và giây phút lắng đọng nhất của buổi lễ chính là thời khắc được nghe các em học sinh khối 12 chia sẻ cảm xúc của mình để tri ân các thầy cô, cha mẹ thể hiện sự trưởng thành của mình.

Những nụ cười, những giọt nước mắt, những cái ôm, những lời cảm ơn cùng lòng tin, lòng quyết tâm của các em học sinh khối 12 đã nói lên được sự gắn bó, tình yêu các em dành cho mái trường Phan Chu Trinh.

Một số hình ảnh của buổi lễ:


Thầy Nguyễn Hoàng Đông - Phó hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học

Em Nguyễn Phan Kỳ Duyên - 12A1 đại diện học sinh khối 12 đọc thư Tri ân

Học sinh khối 12 tặng quà cho nhà trường

Học sinh khối 12 xin hứa hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình 

Em Nguyễn Thu Hà - lớp 11A2 đại diện cho học sinh khối 10, 11 chúc các anh chị khối 12 hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian tới

Ông Phạm Xuân Thành - Chủ tịch UBND xã Thanh Hải phát biểu tại buổi lễ

Thầy Trương Minh Tám - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu dặn dò học sinh cuối năm












Khen thưởng học sinh

Thầy Nguyễn Hữu Hiền Tài - Bí thư Đoàn TN bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương





Các tiết mục văn nghệ



Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image