Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 24
  • Trong tuần: 798
  • Tất cả: 288484
Giao lưu văn nghệ ủng hộ trẻ em khuyết tật

Với tinh thần “Thương người như thể thương thân”,“Lá lành đùm lá rách”, giáo dục đạo đức và cuộc sống cộng đồng là một việc làm không thể thiếu trong nhà trường. Sáng ngày 28 tháng 11 năm 2016, Đoàn trường THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức buổi giao lưu văn hóa - văn nghệ mang nhiều ý nghĩa với đoàn trẻ em khuyết tật đến từ trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho trẻ em tàn tật Việt Nam với chủ đề “Tiếng hát từ trái tim không tật nguyền”.

Buổi giao lưu diễn ra với sự tham gia của thầy cô giáo, học sinh toàn trường. Trong không khí đầy sự cảm thông, thầy cô giáo và học sinh của trường thực sự xúc động trước các tiết mục văn nghệ mà các học sinh khuyết tật biểu diễn. Mặc dù các em là những người tật nguyền, thiệt thòi, bất hạnh nhưng trái tim các em không hề khuyết tật, không khuất phục trước số phận, vẫn cố gắng vươn lên trong cuộc sống để tự mình khẳng định bản thân và hòa nhập với cộng đồng.

Bằng hành động thiết thực, các thầy cô và các em học sinh của trường đã quyên góp, ủng hộ cho Đoàn với số tiền 2.839.000 đồng, góp phần động viên,chia sẻ tình cảm của mình với những người khuyết tật để họ có cơ hội được học tập và hoà nhập với cộng đồng.

Buổi giao lưu kết thúc đã để lại trong lòng thầy và trò nhà trường những bài học quý giá về nghị lực vượt qua số phận của các em khuyết tật.

Một số hình ảnh











Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image